Thắng đậm Cantho Catfish, sao Danang Dragons nêu mục tiêu kế tiếp

07:00 Thứ sáu 09/08/2024

TinTheThao.com.vnDanang Dragons vừa chấm dứt chuỗi 5 chiến thắng liền của Cantho Catfish khi đè bẹp đối phương với tỷ số 83-66.

Đang bay cao với thành tích 5 trận toàn thắng và được xem là đối trọng lớn của Saigon Heat ở phía sau, khó ai nghĩ Cantho Catfish lại gặp nhiều khó khăn đến thế trước đội bóng đang đứng áp chót BXH, Danang Dragons.

Chỉ sau 20 phút đầu, 'Cá Basa' đã bị 'Rồng sông Hàn dẫn trước với cách biệt gần 20 điểm (31-49) và gần như không thể gượng dậy sau đó. Chung cuộc, Danang Dragons giành chiến thắng với tỷ số đậm 83-66 và tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc áp sát top 4. 

9-8-7

Danang Dragons giành chiến thắng thuyết phục trước Cantho Catfish. Photo: VBA. 

Max Allen, ngôi sao hàng trong của Danang Dragons, là chủ nhân của danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 31 điểm, 21 rebounds và hiệu suất ném 62% (15/24). Anh đã có màn thể hiện xuất sắc khi góp phần vô hiệu hóa mũi nhọn Yevghen Sekhniuk bên phía Cantho Catfish. 

Sau trận, Max Allen cũng đã có những chia sẻ về mục tiêu tiếp theo của đội bóng. “Tôi rất hạnh phúc với kết quả tối hôm nay. Toàn đội đã dốc sức tập luyện và ngày một gắn kết như một gia đình. Chiến thắng này là động lực để chúng tôi tiếp tục vươn lên, tìm kiếm thắng lợi và hướng đến một vị trí trong tốp 4.” Max Allen cho biết. 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 09/08/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục