Thắng đậm 5-0, Chelsea được thể "trêu đùa" Arsenal

18:58 Thứ tư 26/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chelsea đã khơi mào cuộc chiến mạng xã hội với Pháo thủ Arsenal trong chiến thắng 5-0 trước Schalke.

Nghe có vẻ chẳng liên quan gì khi trận đấu giữa Chelsea và Schalke tại Champions League lại có liên quan đến... Arsenal. Nhưng mạng xã hội Twitter của CLB Chelsea đã nghĩ ra chiêu độc “đá xoáy” đội bóng cùng thành phố London với mình.

Chelsea được dịp chọc tức hàng xóm Arsenal

Sau khi Jan Kirchhoff phản lưới nhà nâng tỉ số 3-0 giúp Chelsea, trên Twitter chính thức của đội bóng này ghi: “The Blues phải tìm kiếm bàn thắng thứ 4 thôi, vì dẫn trước 3-0 vẫn còn rất nguy hiểm tại Champions League #CFCLive”.

Tin Tweet này của Chelsea đã được chia sẻ hơn 5000 lần chỉ trong ít phút, vì tính chất “đá xoáy” hài hước nhắm vào Arsenal. Số là tháng trước, tại Champions League, Arsenal đã dẫn trước 3-0 Anderlecht nhưng vẫn bị san hòa 3-3 đầy bất ngờ. Chelsea đã lợi dụng tình thế thắng 3-0 để mỉa mai các Pháo thủ.

Chung cuộc, Chelsea cũng có thêm 2 bàn thắng nữa để hạ gục đội bóng tại Bundesliga 5-0. Thực tế, với phong độ hiện tại, một khi Chelsea dẫn 1-0 cũng rất khó gỡ chứ chưa nói là 3-0, chuyện lo sợ bị gỡ hòa của The Blues quả thật dùng để “trêu” Arsenal rất hiệu quả.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục