Thắng Chelsea, Newcastle chưa thể vội ăn mừng

07:50 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng thuyết phục trước Chelsea, đội quân của Eddie Howe vẫn chưa thể vui mừng trọn vẹn.

Newcastle United đang gặp chấn thương nhiều ca vào lúc này, khi họ sẽ không có sự phục vụ của một số cá nhân quan trọng, bao gồm Sven Botman, Dan Burn, Elliot Anderson và nhiều cầu thủ khác. Chích chòe sẽ chuẩn bị đối đầu PSG tại Champions League vào giữa tuần này.

Tuy nhiên, họ đã đè bẹp hoàn toàn Chelsea và điều đó chứng tỏ tinh thần đồng đội đang ở mức khá cao.

Botman phải nghỉ thi đấu vì vấn đề đầu gối trong khi Burn và Anderson đang phải vật lộn với các vết thương ở lưng. Hai cầu thủ vắng mặt khác của Newcastle, đó là Callum Wilson và Matt Targett đều đang đối mặt với chấn thương gân kheo.

Danh sách của Chích chòe không dừng lại ở đó, bộ ba Harvey Barnes (cẳng chân), Joe Willock (gót Achilles) và Jacob Murphy (vai) cũng đều khó có thể ra sân.

Thằng Chelsea, Newcastle chưa thể ăn mừng - Bóng Đá

 Newcastle vắng nhiều trụ cột.

Ở một diễn biến tích cực hơn, Sean Longstaff vẫn đang có vấn đề về mắt cá chân, nhưng anh hy vọng có thể bình phục kịp thời. Cuối cùng, Sandro Tonali vẫn bị treo giò cho đến đầu mùa giải tới.

Còn với Les Parisiens, họ có một danh sách chấn thương rất dài và vừa có thêm một cái tên nữa là Warren Zaire-Emery. Cầu thủ 17 tuổi vừa có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Pháp, nhưng trận đấu đó khiến anh buộc phải nghỉ thi đấu sớm vì chấn thương mắt cá chân.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:20 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục