Thắng chật vật, Sarri nhớ 'trung phong thực sự duy nhất' của Juventus

13:33 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnTrung phong mà HLV Maurizio Sarri đánh giá cao nhất đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tuần trước, Juventus đã để mất điểm đáng tiếc trước tân binh Lecce với trận hòa 1-1. Đêm qua, suýt chút nữa họ đã lặp lại kịch bản này trong ngày tiếp đón Genoa, phải đến phút thứ 96, Cristiano Ronaldo mới rực sáng với quả penalty, giúp Bà đầm già giữ lại trọn 3 điểm.

Hàng công của HLV Maurizio Sarri đang chơi không thực sự ấn tượng những ngày qua, lý do quan trọng là bởi sự vắng mặt của Gonzalo Higuain, người mà Sarri nhận xét thuộc vào nhóm trung phong điển hình: "Higuain là tiền đạo duy nhất hiện tại có đầy đủ đặc điểm của một trung phong đích thực, những người khác không điển hình bằng. Dù vẫn kiểm soát thế trận, chúng tôi luôn không tạo đủ sức ép lên khung thành đối phương khi thiếu Gonzalo."

Sarri: 'Juventus missed Higuain' - Bóng Đá

 Sarri đánh giá rất cao Higuain.

Sarri cũng dành lời khen ngợi cho đối thủ: "Genoa chuyền bóng rất hay, họ chơi không hề giống một đội bóng ở nhóm dưới bảng xếp hạng. Chúng tôi thi đấu khó khăn, nhịp độ được cải thiện sau giờ nghỉ nhưng vẫn có quá nhiều sai lầm được tạo ra."

"Chiến thắng chỉ đến ở phút cuối, nhưng tôi cảm giác đó là kết quả của tất cả những nỗ lực và những cơ hội chúng tôi đã tạo ra trước đó. Hiện tại, chúng tôi chưa chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng thực sự tốt và để thủng lưới những bàn có thể tránh được."

Higuain ghi bàn muộn giúp Juventus thắng Inter: 

Hoài Thu | 12:40 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục