Thắng chật vật 10 người Bremen, Tuchel khó chịu ra mặt

16:56 Chủ nhật 22/01/2017

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel tỏ ra không hài lòng dù Dortmund có thắng lợi sát nút trước Werder Bremen vào đêm qua.

Hạ Bremen, người Dortmund vẫn không hài lòng - Bóng Đá

Dortmund có thắng lợi nhọc nhằn trước Bremen. 

Andre Schurrle sớm mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ 5. Nửa tiếng sau đó, Bremen gặp tiếp bất lợi khi thủ thành Jaroslav Drobny bị truất quyền thi đấu. Bước sang hiệp 2, Bremen bất ngờ có bàn gỡ hoà do sự thiếu tập trung ở hàng thủ Dortmund. Tuy nhiên, đội khách đã kịp ấn định chiến thắng bằng pha lập công của Lukasz Piszczek.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cho biết ông không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò, nhất là khi đối thủ chỉ còn 10 người trên sân ngay trong hiệp 1. HLV này chia sẻ: "Chúng tôi khởi đầu trận đấu rất tốt, tuy nhiên cả đội đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội trong 15 phút đầu tiên.

Sau đó, Dortmund chơi bóng có phần chủ quan và liều lĩnh, điều này cho phép Bremen lấy lại thế trận và có bàn gỡ. Trận đấu diễn ra rất cởi mở. Chúng tôi bỏ lỡ cơ hội khiến cả đội gặp nhiều khó khăn. Điều này khiến tôi thấy khó chịu."

Với 3 điểm có được, Dortmund đã góp mặt trong top 4 trên BXH Bundesliga, tuy nhiên vẫn kém đội đầu bảng Bayern Munich đến 12 điểm.

Xem lại thắng lợi của Dortmund trước Bremen:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:10 22/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục