Thắng Celta Vigo, Ancelotti "ngả mũ" trước 1 cầu thủ Real

06:29 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo sau trận thắng Celta Vigo, HLV Carlo Ancelotti đã dành nhiều lời khen ngợi đến cậu học trò.

Trao đổi sau trận thắng Celta Vigo, HLV Carlo Ancelotti đã dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt đến Luka Modric - người vào sân từ băng ghế dự bị và tỏa sáng với một đường kiến tạo đẳng cấp, giúp Vinicius Junior ấn định thắng lợi 2-1 chung cuộc cho Real Madrid.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Vinicius và Kylian Mbappe đã cải thiện tình trạng thể lực của mình. Họ đã nhập cuộc rất tốt trong trận đấu hôm nay với hai bàn thắng ngoạn mục, và chúng tôi cần phải tiếp tục giữ vững những màn trình diễn này."

"Modric? Thật vinh dự khi được huấn luyện và làm việc với cậu ấy. Modric có thể đạt được mọi thứ bởi vì cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu."

Ancelotti ca ngợi Modric.

"Chúng tôi đã thi đấu tốt, toàn đội thể hiện được sự cam kết trong suốt trận đấu. Celta cũng chơi tốt và có cường độ cao, chúng tôi đã giành được 3 điểm nhờ đường chuyền tuyệt vời của Modric. Cậu ấy có phẩm chất đó."

Với 3 điểm giành được, Real vẫn chưa thể vươn lên ngôi đầu La Liga do thua kém Barcelona về mặt hiệu số. Đối thủ kế tiếp của Los Blancos sẽ là Borussia Dortmund trong khuôn khổ vòng bảng Champions League vào giữa tuần, trước khi họ bước vào trận Siêu kinh điển với Barcelona ở vòng đấu tiếp theo của La Liga.

Huỳnh Trung Phong | 06:29 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục