Thắng Celta 3-1, Deportivo nuôi hy vọng trụ hạng

22:14 Thứ sáu 15/03/2013

Sau nhiều lần liên tiếp gây thất vọng, đội bóng xứ Galacia Deportivo đã nhem nhóm lại hy vọng trụ hạng sau chiến thắng 3-1 trước 10 cầu thủ của Celta Vigo trong trận Derby Galacia tối qua.

Bàn thắng sớm của Riki đã giúp phần nào làm an tâm các khán giả trung thành ở sân Riazor và các cầu thủ chủ nhà có thể yên tâm hơn nữa sau khi hiệp 1 kết thúc bởi mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía đối phương là tiền đạo Iago Aspas đã nhận thẻ đỏ rời sân.

Silvio nhân đôi cách biệt cho Depor ở phút thứ 64 khi đội bóng ở đáy bảng xếp hạng đã tận dụng triệt để lợi thế hơn người của mình và cầu thủ thay người Diogo Salomao, người đã vào sân chỉ vài phút trước, ấn định tỷ số cho Deportivo ở phút thứ 78.

Tất cả những gì Celta làm được là một bàn danh dự của cầu thủ thuộc biên chế Arsenal Park Chu Young, nhưng không có một cuộc lội ngược dòng nào xảy ra.

Depor vẫn còn nhiều việc phải làm để tránh rớt hạng mùa này, nhưng một trận thắng ít nhất đã kéo Celta xuống gần với họ hơn, và chỉ còn cách nhóm an toàn có 6 điểm nữa mà thôi.

Trận thắng này cũng đã giúp Deportivo chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng, trong đó có 6 trận thua.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục