Thắng Burnley, Chelsea tìm thấy ông chủ tuyến giữa đích thực

18:28 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnThống kê đáng chú ý cho thấy Jorginho đã chơi hay như thế nào trước Burnley.

Huấn luyện viên mới của Chelsea, Thomas Tuchel đã không ngại ngùng khi đưa ra những sự thay đổi lớn liên quan đến đội hình xuất phát, và một trong những cái tên hứa hẹn sẽ trở thành không thể thay thế ở tân triều đại, đấy là Jorginho.

HLV Thomas Tuchel muốn The Blues sử dụng lối chơi kiểm soát bóng làm chủ đạo, và đương nhiên một người được mệnh danh là 'vua chuyền' như Jorginho chính là lựa chọn hoàn hảo cho tuyến giữa.

7 key Jorginho stats from Burnley game show midfielder had quietly influential game - Bóng Đá

Tài năng của tiền vệ Jorginho là rất lớn, và anh là nhân tố quan trọng trong đội hình của The Blues.

Trận đấu với Burnley vừa qua, Jorginho đã chơi cực kỳ hay. Anh tạo ra 4 cơ hội - nhiều nhất trong số tất cả các cầu thủ Chelsea, đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 94.4% (101/107), thực hiện thành công cả 5 đường chuyền dài và có 2 pha qua người. Ở khía cạnh phòng ngự, cựu sao Napoli chiến thắng 4/5 lần tranh chấp dưới mặt đất, có 1 pha tắc bóng cùng 2 lần phá bóng giải nguy.

Ở một diễn biến khác, bên cạnh Jorginho thì cái tên đáng chú ý bậc nhất trận đấu này phải kể đến Marcos Alonso. Cầu thủ 30 tuổi đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng và có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Chelsea. Sau trận đấu, Alonso đã gửi lời 'cảnh cáo nhẹ' đến Ben Chilwell.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Anh Tú | 17:30 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục