Thắng Brighton, HLV Arteta nói về tương lai của Odegaard

06:13 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã giành thắng lợi 2-0 trước Brighton trong trận đấu cuối cùng của mùa bóng, nhờ cú đúp của Nicolas Pepe.

Dù giành trọn vẹn 3 điểm trước Brighton, nhưng việc Tottenham Hotspur đánh bại Leicester City đồng nghĩa với việc Arsenal phải chấp nhận vị trí thứ 8 trên BXH. Đó là kết quả đáng thất vọng với Mikel Arteta và các học trò.

WHAT MIKEL ARTETA HAD TO SAY ON ARSENAL SIGNING MARTIN ODEGAARD PERMANENTLY AFTER NORWEGIAN IMPRESSED VS BRIGHTON - Bóng Đá

 Odegaard vẫn chưa rõ tương lai.

Pepe xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tuy nhiên, có một ngôi sao khác thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Pháo thủ, đó là Martin Odegaard, người sắp trở lại Real Madrid sau khi hết thời hạn cho mượn. Với màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Na Uy trong màu áo Arsenal, người hâm mộ Pháo thủ dĩ nhiên rất muốn Odegaard ở lại.

Khi được hỏi tự tin đến mức nào về khả năng Odegaard ở Emirates, Arteta cho hay: "Chúng tôi có quan điểm rất rõ ràng và mạnh mẽ về những gì chúng tôi muốn làm, nhưng cậu ấy không phải là cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ phải thảo luận trong vài tuần tới và trước hết là sự tôn trọng vì cậu ấy là một cầu thủ của Real Madrid.

Chúng tôi đã cố gắng làm mọi thứ có thể để Martin làm tốt nhiệm vụ của mình với đội bóng, điều mà tôi nghĩ cậu ấy đã làm được. Cậu ấy đã thích nghi rất tốt với lối chơi của chúng tôi, với cả CLB này nữa. Hy vọng rằng chúng tôi cũng đã mang đến cho Martin niềm hy vọng và cảm giác rằng đây có thể là một nơi tốt đẹp cho cậu ấy.

Tôi không biết. Nó không nằm trong tay chúng tôi nên tôi không biết."

Odegaard nói về cuộc sống ở Arsenal và Real:

 
Minh Tuấn | 05:43 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục