Thắng Brentford, Mac Allister nhắc đến trận đại chiến Man United

09:21 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ CLB Liverpool dẫn lại phát biểu của Alexis Mac Allister sau trận thắng Bầy ong.

Liverpool có khởi đầu ấn tượng tại Premier League 2024/2025 với hai chiến thắng trước Ipswich Town và Brentford. Bên cạnh điểm số, đoàn quân HLV Arne Slot mang đến lối chơi tấn công nhuần nhuyễn, hiệu quả.

Theo Alexis Mac Allister, Liverpool có thể cải thiện, làm tốt hơn những gì đã làm trong hai trận đấu qua. Trang chủ Liverpool dẫn lại phát biểu của tiền vệ người Argentina:

Liverpool thắng Bầy ong.

"Tôi nghĩ Liverpool đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Đội đã cống hiến hết mình. Các bạn có thể thấy điều đó ngay từ giây phút đầu tiên. Liverpool đã chơi một trận đấu rất hay khi có bóng và cả khi không có bóng. Tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của đội nhà".

"Liverpool biết rằng chúng tôi có thể cải thiện, làm tốt hơn thế. Liverpool đang ở giai đoạn chuyển giao thế hệ. Chúng tôi phải kiên nhẫn. Các cầu thủ làm việc rất chăm chỉ để hiện thực hóa ý tưởng của Arne Slot trên sân".

"Trận đấu với Man United rất quan trọng. Màn chạm trán rất quan trọng với những cầu thủ và Liverpool. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng".

Anh Nguyễn | 09:21 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục