Thắng Bồ Đào Nha, Gruzia được trọng thưởng

01:04 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ BBC, sau khi giành quyền vào vòng 16 đội EURO 2024, các cầu thủ tuyển Gruzia sẽ nhận được khoản tiền thưởng lớn từ tỷ phú Bidzina Ivanishvili.

Rạng sáng qua, tuyển Gruzia đã làm nên cơn địa chấn tại EURO 2024 khi đánh bại đội bóng mạnh nhất bảng F, Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng được ghi do công bộ đôi tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia và Georges Mikautadze giúp đoàn quân Willy Sagnol góp mặt ở vòng 16 đội với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. 

Sau thành tích lịch sử này, các cầu thủ tuyển Gruzia còn được tiếp thêm động lực thi đấu khi mới đây nguồn tin từ BBC tiết lộ, tỷ phú nước này, Ivanishvili đã hứa sẽ thưởng nóng 9 triệu bảng cho toàn bộ thành viên đội tuyển

Tin vui liên tục đến với tuyển Gruzia.

Doanh nhân 68 tuổi khẳng định đây là một trong những chiến tích hào hùng nhất lịch sử thể thao dân tộc.

Chưa hết, Ivanishvili còn khẳng định sẽ thưởng tiếp 9 triệu bảng nếu đoàn quân Sagnol đánh bại cả tuyển Tây Ban Nha ở vòng 16 đội. 

Tuy nhiên trận đấu diễn ra trên sân Rhein Energie vào rạng sáng ngày 1/7 tới dự kiến sẽ vô cùng giông bão cho Gruzia bởi Tây Ban Nha là đội đứng nhất bảng B với thành tích toàn thắng sau 3 trận mà không để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào dù phải chạm trán với các ông lớn của bóng đá châu lục như Italia hay Croatia.


Nguyễn Việt Tùng | 01:04 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục