Thắng 9-2, Kompany nói thẳng 1 lời về Goretzka

07:26 Thứ tư 18/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnLeon Goretzka đã ghi bàn ấn định chiến thắng 9-2 của Hùm xám trước Dinamo Zagreb. Sau trận đấu, HLV Vincent Kompany đã có những trải lòng về cậu học trò.

Leon Goretzka đã có quãng thời gian khó khăn tại Bayern Munich và ít được ra sân trong mùa giải này, thậm chí tiền vệ người Đức không có tên trong đội hình giành chiến thắng 6-1 của Hùm xám trước Kiel.

Kompany vẫn đánh giá cao Goretzka.

Tuy nhiên, trong trận khai màn Champions League, trước đối thủ Dinamo Zagreb, Vincent Kompany đã trao cơ hội thi đấu cho Goretzka. Anh là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số không tưởng 9-2 rạng sáng nay và đã nở một nụ cười ăn mừng với người đồng đội Aleksandar Pavlovic.

Khi phóng viên hỏi rằng liệu tiền vệ này có phải là kẻ thua cuộc ở phần khởi đầu mùa giải không, Kompany trả lời trên DAZN: "Hoàn toàn không".

"Khi một đội giành chiến thắng, không có kẻ thua cuộc, không bao giờ. Cậu ấy quan trọng với chúng tôi, cậu ấy sẽ quan trọng và cậu ấy được yêu mến trong đội. Goretzka sẽ được đưa vào sân nếu chúng tôi đang dẫn trước với tỷ số cách biệt lớn. Chỉ là ở Bayern, họ luôn nói về các cá nhân, nhưng tôi muốn nói về toàn đội".

Sau đó, Kompany cũng nhấn mạnh rằng Goretzka hay những người khác sẽ phải thể hiện nhiều hơn trên sân tập để được ra sân tại Bayern. "Về cơ bản, cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, đó là công việc của tôi. Tôi không chống lại bất kỳ cầu thủ nào, nhưng chúng ta hãy cứ chơi bóng đá và tận hưởng nó. Không chơi thì không bao giờ là tốt, nhưng bạn phải luôn tin tưởng," cựu cầu thủ Man City nói thêm.

Ngoạ Long | 07:26 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục