Thắng 3 sao, HLV trưởng tuyển Ý vẫn không hài lòng

12:44 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnRoberto Mancini tin rằng nếu không phung phí cơ hội, các học trò của ông có thể thắng đậm hơn ở đất Hy Lạp.

Sau 3 lượt trận, Azzurri đang thể hiện sự thống trị tại bảng J vòng loại Euro 2020 với ngôi đầu cùng 9 điểm tuyệt đối. Dù phải làm khách nhưng đội bóng áo màu thiên thanh đã giành chiến thắng 3-0 trước Hy Lạp với 3 bàn thắng chỉ trong 10 phút của Nicolò Barella, Lorenzo Insigne và Leonardo Bonucci.

"Tôi không nghĩ rằng đó là hiệu suất tốt nhất của chúng tôi. Điều quan trọng là tiếp tục cải thiện, chúng tôi đã làm tốt từ phút đầu tiên và đưa trận đấu đi đúng hướng", Roberto Mancini chia sẻ ở phần họp báo sau trận.

 - Bóng Đá

Giành chiến thắng 3-0 trước Hy Lạp, Ý vẫn vững vàng ngôi đầu bảng J vòng loại Euro 2020.

"Vấn đề quan trọng nhất là tại sao tuyển Ý đã không ghi bàn thứ 4 trong hiệp hai? Lẽ ra chúng tôi nên tấn công và tận dụng tốt các cơ hội hơn nữa. Hy Lạp vài lần suýt có được bàn thắng khi các cầu thủ của tôi chủ quan."

Ban đầu, cựu HLV Inter Milan dự kiến sẽ ra quân với Fabio Quagliarella và Federico Bernardeschi, nhưng thay vào đó ông đã chọn Andrea Belotti và Insigne.

"Lorenzo Insigne đang có phong độ cao. Phải để Leonardo Pavoletti, Bernardeschi và Quagliarella ngồi ngoài thật không dễ dàng gì. Tuy nhiên, chiến thắng của toàn đội mới là điều quan trọng nhất."

3 ngày sau (12/6), ĐT Ý sẽ trở về sân nhà và có màn đón tiếp mang tính bước ngoặt với Bosnia, đối thủ quan trọng nhất của họ ở bảng đấu này. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho thầy trò Roberto Mancini bởi đội khách rất hiểu bóng đá Ý với những trụ cột đang thi đấu ở đây như Miralem Pjanic hay Edin Dzeko. 

Lê Dũng | 11:50 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục