Thắng 3-0, Mourinho thất vọng với 3 sao Tottenham

22:51 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" chia sẻ về sự cố của 3 cậu học trò trong phần phỏng vấn sau trận.

Ở vòng 17 Premier League, Tottenham Hotspur tiếp đón Leeds United tại London. Gần nửa giờ sau khi bóng lăn, đội chủ nhà mở tỷ số nhờ bàn thắng của Harry Kane trên chấm penalty.

Đến phút 43, Kane đổi vai kiến tạo để đối tác ăn ý Son Heung-min điền tên lên bảng điện tử. Đầu hiệp 2, đến lượt Son là người dọn cỗ cho Toby Alderweireld lập công. 

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Leeds không thể xuyên phá mành lưới do thủ môn Hugo Lloris trấn giữ dù chỉ 1 lần. Thắng 3-0, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt trở lại Top 3 trên BXH.

Mourinho on the Reguilon, Lo Celso and Lamela incident - Bóng Đá

 Mourinho có phát biểu đáng chú ý sau trận.

Ở trận cầu vừa qua, Sergio Reguilon chỉ được điền tên vào thành phần dự bị và không thi đấu phút nào. Erik Lamela và Giovani Lo Celso thậm chí không được đăng ký. 

Trước đó, bộ ba ngôi sao Spurs kể trên đã hội họp tiệc tùng dịp Giáng Sinh, vi phạm quy định giãn cách xã hội. Chia sẻ qua Football London sau trận, Mourinho bày tỏ: "Tôi đã tặng Reguilon 1 món quà ấn tượng - 1 chú heo Bồ Đào Nha nhỏ. Tôi tặng cậu ấy vì được kể Reguilon sẽ chỉ tự ăn mừng Giáng Sinh. Như bạn có thể thấy, cậu ấy không một mình."

"CLB chúng tôi cảm thấy thất vọng. Chúng tôi cho các cầu thủ mọi chỉ bảo và đó là 1 ngạc nhiên tiêu cực.

Tôi muốn nói thất vọng hơn là giận dữ. Nội bộ chúng tôi đều biết tình hình. Chúng tôi không cần kể cho bạn nghe các hệ quả và cách tiếp cận vấn đề đó. Tôi cảm thấy thất vọng."

Hậu trường: Sergio Reguilon tại Tây Ban Nha

 
Phụng Sồ | 22:21 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục