Thắng 2-0, Klopp hỏi Fabinho 1 câu

06:54 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tiết lộ cuộc trò chuyện với học trò ngay sau trận.

Rạng sáng nay, Liverpool tiếp đón RB Leipzig tại Anfield trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. The Kop chiếm lợi thế lớn với chiến thắng 2-0 ngay trên đất Đức ở trận lượt đi.

Ở chuyến hành quân đến Red Bull Arena, Mohamed Salah và Sadio Mane đã thay nhau lập công trong vòng ít phút trong hiệp 2, mang về thắng lợi cho đại diện Anh quốc. Hôm nay, kịch bản gần như y hệt tái diễn, Salah mở tỷ số ở phút 70 và Mane điền tên lên bảng điện tử chỉ 4 phút sau.

I Asked Him, He Was Clear – Jurgen Klopp On Liverpool Star’s Positional Words After Win - Bóng Đá

 Liverpool thêm 1 lần đánh bại Leipzig theo cùng 1 kịch bản.

InsideFutbol dẫn nhận xét của HLV Jurgen Klopp qua BT Sport về cặp trung vệ Ozan Kabak và Nathaniel Phillips: "2 trung vệ thi đấu 1 trận cầu phi thường. Cả hàng phòng ngự cũng chơi 1 trận đấu phi thường vì Leipzig là 1 thử thách khó khăn."

"Chúng tôi phải tạo áp lực lên họ. Việc cùng nhau phòng thủ thật sự tốt là điều quan trọng. Mọi người đều đã có 1 trận cầu và màn trình diễn thật sự tốt."

Với việc sử dụng Kabak và Phillips đảm nhận 2 suất trung vệ, Klopp có thể trả Fabinho về vị trí số 6 sở trường. Nhà cầm quân người Đức hé mở: "Tôi đã hỏi cậu ấy sau trận: 'Cậu thích vị trí số 6 nhiều hơn các vị trí khác phải không?' Fabinho đã nói 'Đúng vậy!' Cậu ấy chẳng thể rõ ràng hơn."

Fabinho trở lại luyện tập cùng Liverpool:

 
Phụng Sồ | 05:56 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục