'Thắng 13 trận, nhưng Chelsea vẫn đang sợ Liverpool'

09:13 Thứ hai 02/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Simon Mignolet cho rằng Chelsea đang rất thất vọng, khi Liverpool vẫn duy trì khoảng cách rất tốt trong cuộc đua đến ngôi vương tại Ngoại Hạng Anh mùa này.

3a1

 Phong độ của Liverpool cũng chẳng hề kém Chelsea.

Sau thắng lợi 1-0 vừa đủ trước Man City tại vòng 18, Liverpool đã thành công trong việc duy trì khoảng cách 6 điểm trước Chelsea trên BXH tại Ngoại Hạng Anh, bất chấp The Blues cũng vừa mới có được thắng lợi thứ 13 liên tiếp tại giải đấu.

Với tình hình như hiện tại, thủ thành Mignolet tin rằng Chelsea mới đang là đội phải cảm thấy lo lắng khi cho biết: "Tôi nghĩ rằng lúc này Chelsea có lẽ đang rất thất vọng. Họ đã thắng liên tục 13 trận, vậy mà chúng tôi vẫn đang bám sát họ.

Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục theo sát họ và sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Họ là một đội bóng mạnh, và đang làm rất tốt công việc của mình. Chúng tôi cần phải ghi nhận điều này, tuy nhiên chúng tôi không thật sự quan tâm đến những gì mà họ đang làm được.

Tháng Giêng tới đây sẽ là một thử thách rất lớn dành cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cần phải giữ được sự bình tĩnh tốt nhất và duy trì được phong độ như hiện nay."

Tại vòng 20 diễn ra sắp tới, Liverpool sẽ hành quân đến SVĐ Ánh Sáng của Sunderland với mục tiêu giành lấy 3 điểm. Trong khi đó Chelsea sẽ có trận đấu tương đối khó khăn trước Tottenham tại Stamford Bridge.

Video chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Man City.

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:45 02/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục