Thắng 1 trận, Enzo Marseca nói rõ thực lực của Chelsea

12:45 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ CLB, thuyền trưởng 44 tuổi đã có những chia sẻ về đội hình The Blues hiện tại.

Chelsea đã có trận đấu cuối cùng của mình ở giai đoạn tiền mùa giải. Tiếp đón Inter Milan trên sân nhà Stamford Bridge, đoàn quân HLV Enzo Maresca bị đối thủ dẫn trước sau khoảng nửa giờ thi đấu. Nhưng sau nhiều nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ, cuối cùng họ cũng có được thành quả với bàn thắng của Lesley Ugochukwu vào đúng phút 90.

Maresca đang bắt tay vào công cuộc xây dựng Chelsea.

Như vậy, sau chuyến du đấu tại Mỹ cũng như cuộc đụng độ vừa qua, The Blues chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trước America của Mexico. Thành tích đáng báo động này khiến NHM không khỏi hoài nghi về màn trình diễn của đại diện thành London ở mùa giải mới.

Tuy nhiên HLV Enzo Maresca vẫn tỏ ra bình tĩnh trước tình hình hiện tại. Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với trang chủ CLB, thuyền trưởng 44 tuổi nói:

''Theo thời gian, đội này sẽ ngày càng tốt hơn. Chúng tôi mới bắt đầu cách đây một tháng, tôi có thể thấy rõ ràng rằng đội đang cải thiện.''

Hiện tại Chelsea vẫn đang trong giai đoạn bổ sung thêm nhân sự. Gần đây họ đã tính đến phương án chiêu mộ Joao Felix từ Atletico Madrid cũng như cân nhắc khả năng đưa Victor Osimhen về Stamford Bridge.


Lê Trường Sơn | 12:45 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục