'Thần tài' Macheda hối hận vì dám cãi lời Sir Alex

19:33 Chủ nhật 09/04/2017

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Federico Macheda cho rằng sự nghiệp anh có lẽ đã rất khác nếu như anh nghe lời Sir Alex Ferguson trong việc trở lại Italia thi đấu.

Macheda từng được xem là “thần tài” của Quỷ Đỏ, khi các bàn thắng của anh ghi được trong giải ra mắt đã góp công không nhỏ trong việc giúp Quỷ Đỏ có được chức vô địch tại Ngoại hạn Anh mùa giải 2008/09.

Thời điểm đó, nhiều người từng kỳ vọng rất nhiều vào tương lai của Macheda, nhưng đáng tiếc tiền đạo người Italia chưa bao giờ đáp lại được kỳ vọng này và nhanh chóng bị đẩy vào quên lãng.

'Thần tài' Macheda hối hận vì dám cãi lời Sir Alex - Bóng Đá

 

Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ 25 tuổi này cho biết chính anh là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho sự đi xuống của sự nghiệp vì dám phớt lờ những lời khuyên của Sir Alex.

"Sir Alex muốn đem tôi cho các đội bóng khác mượn. Rất nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh đã đề nghị mượn tôi như Everton hay Sunderland. Nhưng khi đó tôi chỉ muốn trở lại Italia thi đấu."

"Sir Alex không đồng ý với điều này, và khuyên tôi nên tiếp tục ở lại Anh để ông ấy có thể tiếp tục theo dõi tôi. Ông ấy nói rằng nếu tôi tới Italia, ông ấy sẽ chẳng có tiếng nói để có thể giúp tôi."

"Đáng ra tôi nên nghe theo lời ông ấy. Khi tôi tới Sampdoria, thời điểm đó họ rất mạnh và đang được dự play-off Champions League. Tuy nhiên khi họ bán Pazzini cho Inter, tôi thì mới 19 tuổi và đã không thể chịu được áp lực thay thế anh ấy. Lúc đó nhiều chuyện đã xảy ra, và tôi bắt đầu không còn niềm tin vào bản thân nữa."

Hiện Macheda đang thi đấu trong màu áo của đội bóng Novara Calcio tại Serie B. Thành tích của cầu thủ 25 tuổi này cũng chẳng có gì nổi bật, khi chỉ mới ghi được 2 bàn từ đầu mùa.

Video tài năng của Federico Macheda

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:05 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục