Thần tài Dzeko lại đòi suất đá chính

22:46 Chủ nhật 11/11/2012

Dường như cứ mỗi lần được Roberto Mancini  tung vào sân, Edin Dzeko lại ghi bàn. Bởi thế, vị trí dự bị là điều mà chân sút người Bosnia này khó lòng chấp nhận được.

Vòng 11 Premier League này, Man City đã có trận đấu khó nhọc trước Tottenham tại Etihad. Đội khách đã có sớm có bàn thắng dẫn trước và Man xanh chỉ ngược dòng thành công với 2 pha lập công của Aguero và Dzeko. Đặc biệt là bàn thắng của Dzeko được ghi ở phút 88, không lâu sau khi anh được tung vào sân từ ghế dự bị.


"Bàn thắng của tôi là thông điệp duy nhất mà tôi muốn gửi đến HLV Mancini", Dzeko nhắn nhủ đến người thầy của mình trên Sky Sports.

Ở Premier League mùa này, Dzeko đã có đến 6 bàn thắng thế nhưng chừng đó vẫn chưa thuyết phục được Mancini với những cái tên mà ông ưu ái trên hàng công vẫn là Aguero và Tevez.

Dzeko nói thêm rằng Man City cần phải cải thiện nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch.

"Đây không phải là lần đầu chúng tôi thắng trận sau khi bị dẫn bàn, điều này chứng tỏ bản lĩnh tuyệt vời của chúng tôi. Nhưng hy vọng lần sau chúng tôi sẽ thắng 1-0 chứ không phải lội ngược dòng như thế này.

"Bàn thua của City trận này cũng giống như trận gặp Arsenal vậy, nó không đáng chút nào. Rõ ràng là chúng tôi cần cái thiện hàng thủ. Dù sao thì chúng tôi là đội chơi hay hơn trong cả trận đấu và xứng đáng với chiến thắng này."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục