'Thần tài' của Chelsea tố truyền thông chỉ giỏi dựng chuyện

08:52 Chủ nhật 15/01/2017

TinTheThao.com.vnMarcos Alonso mới đây đã lên tiếng khẳng định hoàn toàn không có chuyện Diego Costa làm loạn tại Chelsea.

'Thần tài' của Chelsea tố truyền thông dựng chuyện - Bóng Đá

 Marcos Alonso khẳng định không có chuyện Diego Costa làm loạn

Vào ngày hôm qua, truyền thông tại Anh đã xôn xao trước thông tin Diego Costa đã xảy ra xung đột dữ dội với HLV Conte sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha phát hiện giả vờ chấn thương để nghỉ tập.

Theo nhiều nguồn tin, lý do đằng sau hành động này đó là vì Costa đang muốn làm loạn để Chelsea cho phép anh chuyển sang Trung Quốc thi đấu, nơi mà mức lương lên tới 30 triệu bảng/năm đang chờ đợi anh.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây sau thắng lợi 3-0 trước Leicester City, Marcos Alonso - người đã ghi 2 bàn trong trận đấu, đã lên tiếng phủ nhận thông tin này khi cho biết:

"Các bạn (truyền thông) quá giỏi trong việc dựng chuyện. Sự thật là Diego cảm thấy không khỏe vì lưng cậu ấy có vấn đề. Cậu ấy vẫn đang rất hạnh phúc vì đang trải qua một mùa giải tuyệt vời tại Chelsea. Tất cả chỉ có thế."

Trở lại với Chelsea, chiến thắng trước Leicester lần này đã giúp họ tiếp tục giữ vững ngôi đầy bảng tại Ngoại hạng Anh. Ở vòng sau, đối thủ mà The Blues sẽ chạm trán chính là Hull City.

Video chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Leicester

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:25 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục