Than Quảng Ninh liên tục đón tin dữ trước trận gặp B.Bình Dương

18:43 Thứ sáu 15/07/2016

Chấn thương và án phạt đang khiến HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đối mặt với nhiều khó khăn trong chuyến làm khách của B.Bình Dương vào chiều mai (17/7).

Ở vòng 15 V.League cuối tuần trước, Than Quảng Ninh đã có cuộc lội ngược dòng thành công để giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước SHB Đà Nẵng. Chiến thắng này giúp đội bóng đất Mỏ leo lên vị trí thứ 5 và thu hẹp khoảng cách với Hải Phòng xuống chỉ còn 7 điểm.

Tuấn Tú của Than Quảng Ninh vừa nhận án phạt nguội cấm thi đấu 3 trận.

Tuy nhiên, chiến thắng này cũng khiến Than Quảng Ninh trả giá đắt về lực lượng khi mất luôn bộ đôi trung vệ chính thức là Huy Cường và Tuấn Tú vì thẻ đỏ trong chuyến làm khách của B.Bình Dương chiều mai.

Tổn thất này rõ ràng là không đáng có bởi pha vào bóng nguy hiểm của Tuấn Tú với Văn Học bên phía SHB Đà Nẵng ở trận đấu cuối tuần vừa qua là hoàn toàn không cần thiết. Trung vệ của Than Quảng Ninh cũng vừa trả giá đắt cho pha vào bóng này khi nhận án phạt nguội cấm thi đấu 3 trận từ BTC giải cho hành vi vào bóng nguy hiểm của mình.

Bên cạnh việc không có cặp trung vệ tốt nhất đội hình bởi án phạt. Trong chuyến làm khách B.Bình Dương chiều mai, HLV Phan Thanh Hùng cũng không có sự phục vụ của Hoa Hùng và Quang Hải bởi chấn thương. Theo tiết lộ, Quang Hải đang ở Nha Trang để chữa trị chấn thương và khả năng sẽ còn vắng mặt khá lâu trong màu áo của Than Quảng Ninh. Trong khi đó, khả năng ra sân của cầu thủ ghi bàn nhiều nhất là Vũ Minh Tuấn cũng đang là một dấu hỏi bởi cầu thủ này bị căng cơ.

Đây là những vấn đề lớn với HLV Phan Thanh Hùng bởi trận đấu với B.Bình Dương được đánh giá là rất khó khăn. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn dù không có được phong độ tốt thời điểm hiện tại, nhưng sau chuỗi trận không thành công, đội bóng đất Thủ chắc chắn sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để khoét sâu vào những vấn đề về lực lượng mà Than Quảng Ninh đang phải đối mặt.

Đức Văn | 14:54 15/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục