Than Quảng Ninh đón tin cực vui trước trận gặp Hà Nội T&T

08:59 Thứ bảy 27/02/2016

Trước chuyến làm khách Hà Nội T&T chiều nay, CLB Than Quảng Ninh đã đón tin cực vui khi đội bóng thủ đô tiếp tục không có đội trưởng Gonzalo bởi chấn thương. Trong khi đó, hội CĐV của Than Quảng Ninh cũng sẵn sàng tiếp sức cho các học trò HLV Phạm Như Thuần.

Ở lượt trận mở màn Toyota V-League 2016 trên sân Thanh Hóa, Hà Nội T&T đã không có sự phục vụ của đội trưởng Gonzalo bởi chấn thương.

Hà Nội T&T tiếp tục không có Gonzalo ở trận đấu chiều nay. Ảnh: Internet.

Đây là một tổn thất lớn với HLV Phạm Minh Đức bởi tiền đạo này từ lâu đã khẳng định có một vai trò rất quan trọng trong màu áo đội bóng thủ đô. Gonzalo là một cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu cao nhất trên hàng công và cũng có thể thi đấu như một trung vệ.

Trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa, do không có Gonzalo trong đội hình, HLV Phạm Minh Đức đã phải kéo tiền vệ Victor về đá ở vị trí trung vệ cùng với Thành Chung. Tuy nhiên, sai lầm cá nhân của Victor là nguyên nhân khiến Hà Nội T&T nhận bàn thua ngay phút thứ 2 từ chấm 11m. Trước đó, tiền vệ của Hà Nội T&T đã có tình huống kéo người với Ivan Firer của FLC Thanh Hóa trong khu vực cấm địa.

Ở hai bàn thua sau đó của Á quân V-League 2015 cũng đều có nguyên nhân từ những sai lầm ở hàng phòng ngự của Hà Nội T&T.

Sau thất bại trước FLC Thanh Hóa, ban huấn luyện và các fan hâm mộ Hà Nội T&T rất hy vọng Gonzalo sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương cơ háng để ra sân thi đấu trước Than Quảng Ninh trên sân nhà vào cuối tuần.

Tuy nhiên, hy vọng của Hà Nội T&T đã bị dập tắt khi đội ngũ nhân viên y tế của CLB khẳng định Gonzalo chưa thể ra sân và sẽ tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu chiều nay. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến toan tính của ông Minh Đức và dự báo Hà Nội T&T sẽ gặp nhiều khó khăn trước Than Quảng Ninh đang khát điểm do cũng để thua ở lượt trận mở màn.

Cùng với việc Hà Nội T&T không có Gonzalo ở trận đấu chiều nay đoàn quân của HLV Phạm Như Thuần tiếp tục đón tin vui khi họ sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ nhà có mặt trên sân Hàng Đẫy.

Theo đó, để chuẩn bị cho trận đấu chiều nay, từ nhiều ngày trước đây, hội CĐV của Than Quảng Ninh đã lên kế hoạch ra Hà Nội để cổ vũ cho đoàn quân của HLV Phạm Như Thuần.

Đức Văn | 08:51 27/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục