Thần đồng Real tức tốc hồi phục chấn thương

07:34 Thứ ba 10/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Arda Guler sẽ tranh thủ giai đoạn ĐTQG tháng 10 để cố gắng hồi phục chấn thương.

Arda Guler là một trong nhiều cầu thủ Real Madrid dính chấn thương trong mùa hè. Cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ gặp vấn đề đầu gối, điều khiến anh phải ngồi ngoài cho đến thời gian hiện tại.

Chàng tân binh sinh năm 2005 từng trở lại tập luyện cùng đội nhưng sau đó lại dính một chấn thương khác. Điều đó làm cho ngày tái xuất của Guler ngày càng xa. Giờ đây, theo Mundo Deportivo, Guler dự kiến sẽ tận dụng tối đa thời gian xuất hiện đợt tập trung ĐTQG để hồi phục chấn thương.

Real Madrid wonderkid will speed up recovery during international break - Bóng Đá

 Guler sẽ tăng tốc hồi phục chấn thương.

Anh sẽ dành thời gian tăng tốc độ hồi phục nhằm đặt mục tiêu cố gắng trở lại sân cỏ nhanh nhất có thể. Cần lưu ý rằng Guler vẫn chưa có trận ra mắt cho đội một Real. Kể từ khi gia nhập Real Madrid với giá 20 triệu euro vào mùa hè, Guler phần lớn ngồi ngoài.

Sự trở lại của Guler có thể giúp bổ sung thêm một phương án tấn công khác dành cho HLV Carlo Ancelotti, đặc biệt trong thời điểm Rodrygo đang gặp khó khăn về mặt phong dộ. Thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ là một cầu thủ tấn công đa năng, có thể hoạt động ở vai trò số 10 hoặc dạt cánh.

Lữ Phong | 06:36 10/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục