Thần đồng Pháp tìm đường rời PSG tới M.U

22:19 Thứ ba 01/10/2013

Nguồn tin ở Pháp cho biết ngôi sao trẻ Lucas Digne đang muốn rời khỏi PSG để đầu quân cho Man Utd.

Lucas Digne vừa được PSG mua lại từ Lille trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua với giá 15 triệu euro, nhưng dường như tài năng trẻ đầy triển vọng này đang tìm đường rời khỏi Parc des Princes để về với M.U.

Theo Le 10 Sport, Lucas Digne hiện đang rất không hài lòng với vị trí của mình ở PSG. Giải Ligue 1 đã đi qua 6 vòng đấu, nhưng Digne mới chỉ chơi đúng 2 trận cho đội bóng thủ đô, một con số quá ít so với mức cần thiết cho một cầu thủ trẻ đang phát triển tài năng. Ngôi sao người Pháp không muốn cạnh tranh vị trí với Maxwell, và hiện đang rất muốn được thường xuyên thi đấu nhằm gây ấn tượng với HLV Didier Deschamps trước thềm World Cup 2014.

Le 10 Sport tiết lộ rằng ở Italia, AS Roma cũng đang chú ý tới hậu vệ 21 tuổi này, nhưng ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của anh là M.U. Cách đây không lâu, Lucas Digne từng tỏ ra rất hào phóng khi được hỏi về việc liệu anh có muốn chơi cho đội bóng thành Manchester hay không. Le 10 Sport tin rằng ở thời điểm hiện tại, anh vẫn dành một tình cảm đặc biệt cho M.U.

Bản thân M.U cũng đang cần một hậu vệ cánh trái để thay thế cho Patrice Evra đã cao tuổi, và HLV David Moyes từng nghĩ tới chuyện mua lại học trò cũ của ông ở Everton, Leighton Baines. Tuy vậy giờ đây chắc chắn Everton sẽ không “nhả” Baines cho M.U, đồng nghĩa với việc Moyes phải chuyển sang chọn một mục tiêu khác, và rất có thể đó sẽ là Lucas Digne.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục