Thần đồng Man United sẵn sàng thách thức Garnacho

09:46 Thứ hai 16/09/2024 | 4

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang sở hữu một viên ngọc quý tài năng.

Man United đang thể hiện hình ảnh trồi sụt thất thường mùa giải năm nay. Sau 4 vòng đấu, đoàn quân HLV Erik ten Hag giành 2 chiến thắng, nhận 2 thất bại. Rõ ràng thành tích đó không thể làm hài lòng CĐV đội nhà khi Man United chi tiêu mạnh tay trên TTCN hè 2024.

Quỷ đỏ đánh bại Fulham trên sân nhà nhưng sau đó thua liên tiếp hai trận trước Brighton & Hove Albion và Liverpool. Ở vòng 4, Man United hạ gục Southampton với tỷ số 3-0.

Garnacho từng bước lột xác.

Bên cạnh thành tích sân cỏ, Man United sở hữu nhiều tài năng trẻ hứa hẹn. Bộ đôi Amad Diallo và Alejandro Garnacho là những ngọc quý xây chắc tương lai Man United.

Garnacho bắt đầu chen chân vào đội một ở mùa giải 2021/2022. Hai năm sau đó, cầu thủ người Argentina phát triển đột phá, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Ten Hag.

Mùa giải 2022/2023, Garnacho đã có 34 lần ra sân cho đội một Man United, tổng cộng 1205 phút; ghi được năm bàn thắng và có năm pha kiến ​​tạo. Hiệu suất ghi bàn của Garnacho trung bình đạt 1 bàn/3.4 trận; 1 bàn sau 120.5 phút.

Cầu thủ người Argentina để lại dấu ấn cùng Quỷ đỏ.

Sự đóng góp của Garnacho gia tăng theo thời gian. Mùa giải trước, sao mai 20 tuổi có 50 lần ra sân cho đội một, tổng cộng 3574 phút. Garnacho ghi được mười bàn thắng, bao gồm pha lập công tuyệt đẹp trên SVĐ Goodison Park. Garnacho cũng đóng góp 5 kiến tạo.

Hiệu suất ghi bàn trung bình của sao mai người Argentina đạt 1 bàn/3.33 trận; 1 bàn/238.2 phút. Mùa giải năm nay, Garnacho ghi được hai bàn thắng và có một pha kiến ​​tạo sau năm lần ra sân

Thành tích đó cho thấy sao mai người Argentina đang từng bước trở thành mảnh ghép quan trọng trên hàng công Man United. Tuy nhiên, Garancho không được phép thỏa mãn với bản thân mình.

Shea Lacey ký hợp đồng với Man United.

Garnacho sẽ đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí với một tài năng đang lên ở học viện Man United. Gương mặt được nhắc đến là Shea Lacey.

Sao mai sinh năm 2007 có cơ hội tập luyện cùng đội 1 Man United. Sau những biểu hiện xuất sắc ở học viện, Shea Lacey được Quỷ đỏ thưởng lớn. Sao mai người Anh đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 4 năm nay.

Tương lai đang rộng mở với Shea Lacey.

Shea Lacey có lối đá đa dạng. Sao mai 17 tuổi có thể chơi ở vai trò tiền vệ cánh trái và tiền vệ tấn công. Shea Lacey thi đấu nhiều nhất ở cánh phải, thường xuyên cắt vào trong trước khi tung cú sút bằng kèo trái.

Trong hai mùa giải gần nhất, Shea Lacey có 23 lần ra sân cho các đội trẻ, đóng góp năm bàn thắng và sáu kiến ​​tạo. Hiệu suất nổ súng đạt 1 bàn/2.09 trận đấu.

Shea Lacey dính chấn thương đùi vào tháng 10 năm ngoái và ngồi ngoài 161 ngày. Điều đó không thể cản trở tài năng trẻ Man United thăng tiến. Shea Lacey đã trở lại với nền tảng thể lực sung mãn cùng mục tiêu chiếm suất đá chính ở đội 1.

Anh Nguyễn | 09:46 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục