Thần đồng Iago quyết định chia tay Real

17:59 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnThần đồng Paulo Iago của Real Madrid đã tuyên bố rời câu lạc bộ, thông qua mạng xã hội.

MARCA từng mô tả Iago là Lamine Yamal của Real Madrid, trong học viện La Fabrica. Tuy nhiên, không giống như thần đồng của Barcelona, ​​​​Iago không được câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha trọng dụng.

Mới đây, Paulo Iago tuyên bố rời Los Blancos bằng một video chia tay đầy cảm xúc trên Instagram, nói rằng anh ra đi với một nỗi tiếc nuối lớn vì không thể biến giấc mơ ra mắt đội một tại Santiago Bernabeu thành hiện thực.

"Thật khó để đưa ra quyết định này và tôi rất đau lòng khi phải rời đi. Lý do là như thế nào thì tôi cũng giữ chúng cho riêng mình. Tôi sẽ chia sẻ rõ ràng mọi chuyện vào một thời điểm thích hợp”, Iago nói trong đoạn video.

Real đã không còn sở hữu Iago.

AS đưa tin vào giữa tháng 3 rằng Iago đã cân nhắc rời câu lạc bộ mà anh tham gia khi mới 6 tuổi, trong bối cảnh không được lòng huấn luyện viên đội U18 Alvaro Arbeloa.

Sau khi được nhắc đến như một trong những viên ngọc lớn nhất ở La Fabrica, với việc đã ghi tới hơn 200 bàn tại đây, Iago thấy mình bị đứng ngoài cuộc từ khi trở về sau chiến dịch U17 World Cup không mấy thành công với Tây Ban Nha ở Indonesia năm ngoái.

Nguyễn Văn Thịnh | 17:59 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục