Thần đồng bóng đá Đức phấn chấn vì sự xuất hiện của Boateng

11:02 Thứ hai 09/09/2013

Julian Draxler tin rằng việc chiêu mộ thành công chiến binh người Ghana, Kevin-Prince Boateng là một minh chứng cho những tham vọng của câu lạc bộ.

Thần đồng bóng đá Đức cho biết sự xuất hiện của Boateng đã cho thấy việc quyết định ở lại câu lạc bộ của Draxler là chính xác. Kevin-Prince Boateng đã ký vào bản hợp đồng 4 năm với Schalke 04 với mức phí chuyển nhượng 12 triệu euro, đội bóng có vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa giải trước.

Julian Draxler (trái) và Kevin-Prince Boateng. Ảnh: Internet.

Draxler, là một tài năng được rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu săn đuổi trong mùa hè này cho biết việc chiêu mộ Boateng cho thấy Schalke 04 đang đi đúng hướng.

Bạn luôn luôn cần thời gian để làm quen với đội bóng mới.” – Draxler phát biểu với FIFA.

Chúng tôi đã không có được một khởi đầu như mong muốn và tôi đã có một chút thất vọng ở những trận đấu đầu tiên, nhưng tôi nghĩ rằng đội bóng đã tiến thêm một bước quan trọng sau khi có được Kevin-Prince Boateng, chúng tôi đã có một đội bóng mạnh.”

Schalke chỉ có được 4 điểm trong 4 trận đầu tiên của mùa giải mới, nhưng Gelsenkirchen đang dần trở lại sau chiến thắng 2-0 của họ trước Bayer Leverkusen hồi tuần trước.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục