Thần đồng Arsenal không ngừng ghi bàn, sẵn sàng thay Chamberlain

10:24 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Arsene Wenger khẳng định thần đồng Reiss Nelson, người đang có phong độ cực cao sẽ là cầu thủ thay thế khi Alex Oxlade Chamberlain ra đi.

Alex Oxlade-Chamberlain đã đến Liverpool với giá có thể lên tới 40 triệu bảng. Tuy nhiên xem ra nhiều CĐV Arsenal và ngay cả HLV Arsene Wenger cũng không tiếc mấy. Bởi người đang được "quy hoạch" nhằm thay thế ngôi sao này, Reiss Nelson đang có phong độ cực cao.

 - Bóng Đá

Reiss Nelson đang có phong độ cực cao.

"Alex Oxlade-Chamberlain là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng việc cậu ấy ra đi sẽ mở ra cơ hội cho một số cầu thủ trẻ. Reiss Nelson hay Joe Willock là ví dụ," Wenger nói. Cả hai cái tên kể trên đã được điền tên vào danh sách dự Europa League của Arsenal. Điều khiến họ có thể ra sân ở đấu trường này.

Trong số đó, cá nhân Reiss Nelson đang được kỳ vọng trở thành ngôi sao mới của CLB. Trong 1 tháng qua, cầu thủ liên tục ghi bàn trong các trận đấu ở giải dự bị Premier League. Anh đã ghi 5 bàn sau 3 trận chơi cho U23 Arsenal.

Mới đây, trong màu áo U19 Anh, cầu thủ này tiếp tục nổ súng trong trận thua 1-3 trước U19 Đức. Tổng công, cầu thủ đã ghi 11 bàn sau 16 trận chơi cho các đội U17, U18 và U19 Anh, dù chơi ở vị trí tiền vệ cánh.

Sau khi đã gây ấn tượng trong các trận đấu của tour giao hữu mùa Hè, cầu thủ sinh năm 1997 Reiss Nelson tiếp tục là cái tên đáng được chờ đợi nhất tại lứa trẻ Arsenal lúc này. 

Xem bàn thắng của Reiss Nelson vs U19 Đức:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:37 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục