"Thần đồng" Arsenal bất ngờ muốn trở thành "máy quét"

15:57 Thứ bảy 25/08/2012

Cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal thừa nhận anh muốn được thử sức tại vị trí tiền vệ trung tâm của đàn anh Alex Song vừa chia tay sân Emirates.


“Thần đồng” Oxlade-Chamberlain vốn là một tiền đạo cánh và việc anh muốn dạt vào trung lộ và nhất là ở vị trí nhạy cảm là tiền vệ trung tâm khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ.

Cầu thủ 19 tuổi này khẳng định anh muốn được lấp vào chỗ trống của đàn anh Alex Song, người vừa chuyển đến khoác áo Barca trong bối cảnh Arsenal vẫn chưa mua được người thay thế.

“Alex Song là một cầu thủ lớn nhưng sức mạnh của Arsenal không hề thuyên giảm sau khi chia tay anh ấy. Tôi có thể khẳng định đi khẳng định lại rằng tôi có thể thay thế vai trò của Alex (Song)”, Oxlade-Chamberlain chia sẻ.

“HLV Arsene Wenger nên cho phép tôi thi đấu ở trung tâm nhiều hơn”, cựu cầu thủ của Southampton nói tiếp. “Nếu tôi có thể thích nghi ở vị trí mới, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của tôi tại Arsenal”.

Oxlade-Chamberlain là cầu thủ sở hữu tốc độ của một chiếc Ferrari và anh vốn được người ta biết đến với biệt danh “tiểu Theo Walcott”, cầu thủ sở hữu khả năng bứt phá nhanh nhất Premier League.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Southampton cũng sở hữu thân hình của một lực sĩ và khả năng tranh chấp đáng nể của anh cũng đã được thể hiện trong những lần lui về tham gia phòng ngự.

Trong bóng đá không hiếm các trường hợp cầu thủ tỏa sáng ở vị trí khác so với hồi lập nghiệp. Vấn đề là HLV Wenger có đủ tự tin làm cuộc cách mạng chiến thuật tại Arsenal hay không mà thôi.
Khoa Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục