Thần đồng Argentina khiến Arsenal lao vào cuộc chiến với Real

18:49 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnArsenal đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ người Argentina. Real Madrid là đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất với Pháo thủ.

Theo báo cáo mới nhất từ TBR Football, Arsenal trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký với Real Madrid ở thương vụ Franco Mastantuono. Sao mai 17 tuổi gây ấn tượng với giới chuyên môn trong màu áo River Plate.

Vài tháng qua, tương lai Franco thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu. Sao mai 17 tuổi là một trong những triển vọng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Nam Mỹ. Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp sao mai người Argentina khi anh chuyển sang khoác áo River Plate.

Sao mai người Argentina lọt mắt xanh nhiều ông lớn châu Âu.

Tháng 1 năm 2024, Franco trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 trong lịch sử ra sân trong màu áo River Plate. Anh cũng ghi danh vào sử sách khi là cầu thủ trẻ nhất lập công cho River Plate ở trận đấu với Excursionistas tại Copa Argentina.

Năm 2023, Franco góp mặt trong thành phần đội U17 Argentina tham dự U17 World Cup. Sao mai 17 tuổi thi đấu nổi bật trong vai trò tiền vệ tấn công với khả năng cầm bóng tự tin, kỹ thuật.

Phẩm chất kỹ thuật tốt giúp Franco có thể đánh bại đối phương ở các tình huống 1 chọi 1. Bên cạnh đó, Franco nổi bật bởi việc khai thác khoảng trống ở hàng phòng ngự đối phương.

Franco sở hữu nhiều tố chất nổi bật.

Kèo trái ngoan là điểm mạnh khác của Franco. Mặc dù vậy, ở tuổi 17, sao mai người Argentina đang trong giai đoạn hoàn thiện bộ kỹ năng. Kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao là điều mà Franco cần thời gian để tích lũy.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của tài năng trẻ người Argentina vào khoảng 45 triệu euro. Đó không phải là con số có thể làm khó nền tảng tài chính của các ông lớn như Arsenal, Real Madrid.

Arsenal nhảy vào cuộc đua với Real Madrid.

Giám đốc Arsenal, Edu Gaspar nỗ lực đánh bại Real Madrid để có được chữ ký của Franco. Một thương vụ đầu tư cho tương lai đối với Pháo thủ lẫn Los Blancos.

Arsenal và Real Madrid đủ sức nâng tầm sự nghiệp của Franco. Pháo thủ dưới triều đại Mikel Arteta từng bước trở thành thế lực ở Premier League. Ở hai mùa giải gần nhất, Arsenal tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt với Man City.

Real Madrid là bến đỗ trong mơ với nhiều tài năng trẻ.

Mikel Arteta cho thấy độ 'mát tay' của mình đối với các cầu thủ trẻ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hứa hẹn giúp Franco bước lên tầm cao mới.

Trong khi đó, mùa giải trước, Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Los Blancos luôn là bến đỗ trong mơ với nhiều tài năng trẻ trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, việc gia nhập một đội bóng sử dụng tiếng Tây Ban Nha như Real Madrid sẽ thuận lợi hơn rất nhiều đối với Franco.

Anh Nguyễn | 18:49 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục