Tham vọng thăng hạng, Leeds nhắm 'báu vật' của Man Utd

13:00 Chủ nhật 25/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Sunday People, Leeds United có kế hoạch hỏi mượn một tài năng trẻ của Quỷ đỏ.

 

Sa thải HLV Marcelo Bielsa, đã có tổng cộng 3 vị thuyền trưởng được Leeds United bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của mình. Song, không một ai có thể cứu vãn được tình thế và đội chủ sân Elland Road đã chính thức xuống hạng sau một mùa giải thảm hại.

Nhằm mục tiêu sớm ngày trở lại Premier League, Leeds được cho là có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những tân binh hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Nguồn tin từ Sunday People cho hay, họ đang cân nhắc hỏi mượn Amad Diallo, người vừa trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Sunderland. 

Amad Diallo lại ghi bàn giúp đội nhà có cơ hội lên hạng Premier League - Bóng Đá

 Leeds muốn có Amad.

Amad đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng tại Championship mùa trước, góp công lớn giúp Sunderland tiến đến vòng play-off thăng hạng. Vì vậy, dễ hiểu khi anh lại được Leeds đưa vào tầm ngắm. Nhưng trước mắt, tài năng người Bờ Biển Ngà sẽ có cơ hội được HLV Erik Ten Hag giữ lại trong đội một, nếu anh gây ấn tượng trong chuyến du đấu của Manchester United ở giai đoạn tiền mùa giải.

Trong trường hợp Amad rời Old Trafford, dự kiến Leeds phải ra sức thuyết phục tiền đạo này. Bởi theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì Amad có ý định trở lại Sunderland. 

Huỳnh Phong | 12:30 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục