Tham vọng lên ngôi EPL, Solskjaer cảnh cáo dàn sao Man Utd quá gắt

10:42 Thứ năm 17/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có lẽ đã đặt quyết tâm cao độ ở mùa giải 2020/21 này.

 

Solskjaer chia sẻ về trận derby Manchester

Như thường lệ, giai đoạn Giáng sinh là thời điểm Premier League chứng kiến nhiều sự xáo trộn khi các đội bắt đầu có dấu hiệu sa sút. Bởi lẽ, nếu không xoay tua một cách hợp lý, nhiều CLB sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng do cầu thủ xuống thể lực vì lịch thi đấu dày đặc.

CĐV từng chứng kiến Arsenal thua Burnley, Chelsea thua Everton và Wolves hay Manchester City vừa bị West Bromwich Albion cầm hòa. Giờ đây, đến lượt Manchester United hành quân đến sân của Sheffield United, đội vẫn chưa có được trận thắng nào ở mùa giải 2020/21 này.

Nếu giành 3 điểm, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Tottenham Hotspur khi còn 1 trận chưa đá. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Na Uy đã cho thấy quyết tâm đưa Quỷ đỏ bước lên ngôi vương của mình.

'Anything goes in the league' - Solskjaer calls on Manchester United players to show title credentials over Christmas - Bóng Đá

 "Solsa" đặt quyết tâm lên ngôi EPL ở mùa giải năm nay.

"Đây là trận đấu quan trọng với chúng tôi. Sau trận đấu gặp Aston Villa vào đầu năm mới, chúng tôi sẽ được nghỉ ngơi đôi chút. Đó là thời điểm tôi có thể cho các bạn câu trả lời rằng M.U có thể cạnh tranh cho chức vô địch hay không. Tôi sẽ rất thất vọng nếu các cầu thủ không nghĩ thế.

Có rất nhiều diễn biến ở giải đấu vào lúc này, mỗi kết quả khác nhau lại cho ra một cục diện khác nhau. Tôi cảm thấy CLB đang ổn dần hơn nhưng vẫn phải cải thiện cho những kế hoạch trước mắt", trang Goal dẫn lời chiến lược gia người Na Uy. 

Giang Nam | 09:44 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục