Thảm họa của Man Utd làm nên kỳ tích trong màu áo tuyển Quốc Gia

08:19 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnBỏ qua những câu chuyện không vui tại Manchester United, Eric Bailly vừa có một trận đấu để đời trong màu áo Bờ Biển Ngà.

Cụ thể trong loạt trận vòng loại CAN, Bờ Biền Ngà tiếp tục khẳng định rõ vị thế ông lớn trong khu vực với thắng lợi 4-0 đậm đà trước Central African Republic.

Thảm họa của Man Utd làm nên kỳ tích trong máu áo tuyển Quốc Gia - Bóng Đá

 Man Utd vẫn đang chờ đợi một Eric Bailly đích thực trở lại.

Trong 4 bàn thắng mà Bờ Biển Ngà có được trong trận đấu này, trung vệ của Man Utd - Eric Bailly đã góp dấu giày trong 2 bàn thắng. Đầu tiên đó là một đường chuyền rất đẹp để ngôi sao bên phía Aston Villa - Jonathan Kodjia mở tỷ số ngay phút thứ 25 của trận đấu.

Sau đó đến phút 54, chính Eric Bailly là người đã lập công với bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Điều đáng nói hơn, khi đây cũng là bàn thắng đầu tiên mà trung vệ 24 tuổi này có được trong màu áo tuyển Quốc Gia.

Với những gì đã làm được, chắc chắn sẽ giúp Eric Bailly giải tỏa được không ít áp lực và phần nào lấy lại được sự tự tin sau khi trải qua một khoảng thời gian rất khó khăn tại Man Utd. Cần biết rằng dù từng được đánh giá rất cao, nhưng Baily chỉ mới được đá chính 5 trận cho Quỷ Đỏ mùa này.

Video tài năng của Eric Bailly:

Kỳ Anh | 08:15 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục