Thảm bại, Griezmann chỉ trích cả tập thể Barca

06:54 Thứ tư 09/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã đưa ra những nhận xét về màn trình diễn vừa rồi của đội nhà.

 

Griezmann: 'Tôi đã bỏ lỡ cơ hội, đội cần những bàn thắng của tôi.'

Trong màn đụng độ quyết định ngôi vị đầu bảng G Champions League, đoàn quân HLV Ronald Koeman đã thi đấu vô cùng bạc nhược và phải nhận thất bại 0-3 chung cuộc trước một Juventus chơi thăng hoa, với niềm cảm hứng mang tên Cristiano Ronaldo.

Dù tung ra sân đội hình khá chất lượng, song hầu hết các vệ tinh bên cạnh Lionel Messi đều thi đấu dưới sức và mắc những sai lầm không đáng có. Nhận định về màn trình diễn của toàn đội ở trận cầu vừa rồi, tiền đạo Antoine Griezmann thẳng thắng nói:

"Chúng tôi đã chơi cực tệ. Trong hiệp một, Juve đã hoàn toàn áp đảo chúng tôi. Chúng tôi thiếu mọi thứ, từ khát khao giành chiến thắng cho đến thái độ thi đấu ... tất cả đều sai."

Antoine Griezmann: We have to stop making excuses and work hard - Bóng Đá

 Griezmann đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở trận cầu vừa rồi.

Chân sút người Pháp cho rằng, hầu hết các cầu thủ Barca đều đã chơi tệ, chính vì vậy tất cả cần phải nhìn nhận vấn đề để giúp cải thiện thành tích chung.

"Lỗi hoàn toàn nằm ở chúng tôi, những cầu thủ đã bước ra sân thi đấu. Bạn phải giữ khát khao thi đấu và khao khát giành danh hiệu. Chỉ như vậy, chúng tôi mới có thể tiến lên. 

Chúng tôi có thể tìm lý do để che đi sai lầm bản thân, nhưng cách tốt nhất là bỏ qua điều đó và tập trung tập luyện, bởi hình ảnh chúng tôi để lại đã cực kỳ xấu xí rồi."

Trường Sơn | 05:56 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục