Thảm bại, Barcelona làm điều khó tin với Messi

07:59 Thứ tư 08/05/2019 | 13

TinTheThao.com.vnBlaugrana nói chung và cá nhân Messi trải qua 1 ngày tồi tệ.

Rạng sáng nay, Barcelona hành quân đến Anfield trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League. Với thắng lợi 3-0 tại Camp Nou ở lượt đi, số đông giới mộ điệu đều cho rằng tấm vé đi tiếp không thể vuột khỏi tay thầy trò Ernesto Valverde.

Thế nhưng sau 90 phút tại Merseyside, địa chấn đã xảy ra. Barca thua sốc với tỷ số 0-4 và đau đớn chứng kiến giấc mơ chạm tay vào cúp bạc danh giá tan vỡ.

Sau trận, đội trưởng Lionel Messi của đội khách được yêu cầu lập tức thực hiện bài kiểm tra doping. Theo tiết lộ từ El Chiringuito, quá trình kiểm tra lâu đến mức Barcelona đã quyết định dùng xe bus đưa toàn đội đến sân bay, dù Messi vẫn đang ở tại Anfield.

Messi bị xe bus Barca bỏ lại sau trận - Bóng Đá

 Messi trải qua ngày đáng quên.

Sau cùng Messi vẫn cung cấp mẫu nước tiểu và hoàn tất cuộc kiểm tra. Nhờ 1 sự sắp đặt đặc biệt sau đó, tuyển thủ Argentina kịp hội quân cùng các đồng đội và ban huấn luyện, trước khi máy bay cất cánh trở lại Tây Ban Nha.

Các thành viên Barca đều không có tâm trạng tốt. Phát biểu với truyền thông, Sergio Busquets gửi lời xin lỗi đến các fan: "Liverpool hay hơn chúng tôi. Tôi xin lỗi."

"Những gì diễn ra tại Rome lặp lại. Thật khó khăn khi bị loại thế này sau kết quả lượt đi. Liverpool nhanh hơn, thông minh hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đã có các cơ hội để ghi bàn thắng cần thiết, nhưng không làm được hôm nay."

Phụng Sồ | 07:10 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục