Thảm bại 8 bàn, thủ môn Sunderland muốn đồng đội hoàn tiền cho CĐV

09:12 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Vito Mannone của Sunderland sẽ yêu cầu các đồng đội hoàn lại tiền vé và phí đi lại cho các cổ động viên nhà sau khi phải chứng kiến đội bóng bị huỷ diệt với tỷ số 0-8 trên sân của Southampton hôm thứ bảy qua.

Nhiều CĐV Sunderland đã rơi nước mắt khi thấy đội bóng con cưng bị "tra tấn" khủng khiếp trước đối thủ. Thất bại 0-8 của Sunderland trước Southampton là một trong những trận đấu chênh lệch tỷ số nặng nề nhất trong lịch sử Barclays Premier League.

HLV Gus Poyet dẫn dẵn Sunderland cũng bộc bạch thất bại vừa qua là khoảnh khắc đáng xấu hổ nhất trong sự nghiệp. Các cầu thủ Sunderland sau trận thua đó cũng được cho nghỉ 1 ngày để thật sự lấy lại bình tĩnh sau cơn ác mộng ngày thứ bảy.

Nhưng để bù đắp cho CĐV nhà, thủ môn Vito Mannone dự định sắp xếp một buổi hoàn phí cho người hâm mộ đã lặn lội di chuyển suốt 650 dặm từ miền Đông Bắc của nước Anh xuống phía Nam để tới sân St Mary theo dõi trận đấu.


"Tôi sẽ nói chuyện với đội bóng và xem xét liệu có khả thi trong việc hoàn lại tiền vé và phí di chuyển cho các cổ động viên nhà. Điều này rất khó cho chúng tôi, nhưng với CĐV nhà cũng vậy", Mannone nói.

Ngoài ra, thủ môn Mannone cũng lên tiếng trấn an NHM. "Đội bóng bị thủng lưới 8 bàn nhưng không có nghĩa chúng tôi thua 8 trận liên tiếp với tỷ số 1-0. Hãy để thất bại này trở thành bài học cho Sunderland và mọi thứ sẽ tươi sáng trở lại", Mannone cho biết thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục