Thái Sung: Tôi không phải ngôi sao, hay thần đồng

00:15 Chủ nhật 02/11/2014

Thái Sung đã có những chia sẻ về việc anh đang nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông cũng như NHM trong những ngày qua.

Ngay sau khi giải U21 Quốc tế - Báo Thanh Niên 2014 kết thúc, không phải Công Phượng cùng đồng đội ở U19 HAGL vừa lên ngôi vô địch một cách khá ấn tượng, mà Thái Sung mới là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Nhìn cảnh Thái Sung, tài năng trẻ từng được đánh giá rất cao trong quá khứ không được ra sân một phút nào và phải đi bơm bóng, tiếp nước cho đồng đội ở U21 Việt Nam, nhiều người không khỏi xót xa.

Thậm chí, nhiều người còn kêu gọi cả bầu Đức hãy giang tay cứu lấy một tài năng hiếm có và từng được ví như “Messi nhí của Việt Nam”. Nhưng mới đây, lãnh đạo CLB HAGL đã chính thức lên tiếng về việc họ chỉ đang theo đuổi trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel chứ không hề muốn có Thái Sung.

Thái Sung tích cực khởi động nhưng không được vào sân 1 phút nào ở giải U21 Quốc tế

Ngoài ra, HLV Phan Công Thìn của đội trẻ SHB Đà Nẵng, lãnh đạo SHB Đà Nẵng cùng nhiều chuyên gia bóng đá khác đã lên tiếng về trường hợp của Thái Sung. Theo đó, hầu hết các chuyên gia bóng đá đều nhận định Thái Sung không thật sự tài năng như mọi người nghĩ.

Và việc cầu thủ trẻ này bị đẩy đi đá giải hạng Nhì, rồi ngồi dự bị ở U21 SHB Đà Nẵng cũng như U21 Việt Nam không phải điều bất ngờ. Trước nhiều ý kiến trái chiều về bản thân, Thái Sung đã chính thức lên tiếng và cho rằng mình cũng chỉ là người bình thường, không phải ngôi sao hay thần đồng gì cả.

“Thời gian qua tôi rất mệt mỏi và suy nghĩ rất nhiều. Nhiều lúc, tôi nghĩ đơn giản rằng mình muốn là một người bình thường để được chơi bóng, chơi với niềm đam mê của mình.

Được đá chính hay dự bị cũng chẳng sao. Chỉ cần vui vẻ là được. Không biết sao mấy ngày hôm nay báo chí viết về tôi nhiều quá. Tôi cảm thấy không được thoải mái chút nào hết.

Tôi nói thật tôi không phải là thần đồng, hay thần tài gì cả. Tôi chỉ là một cầu thủ bình thường, có khát khao chơi bóng từ nhỏ. Tôi chỉ hơn các cầu thủ khác là may mắn được đi đào tạo ở nước ngoài, một môi trường tốt hơn. Ở đó, tôi đã được cải thiện về mặt chuyên môn cũng như đạo đức con người rất nhiều”
, Thái Sung chia sẻ.

Bên cạnh đó, cầu thủ trẻ này cũng thẳng thắn “xin” mọi người đừng đặt kỳ vọng nhiều quá về bản thân mình: “Xin mọi người đừng kỳ vọng về tôi quá nhiều để rồi thất vọng. Hãy để cho tôi được chơi bóng một cách thoải mái nhất.

Tôi sẽ cố gắng từng từng ngày, với 200% sức lực của mình, 200% tinh thần của mình để hướng đến đỉnh cao nhất. Tôi mong mọi người hiểu tâm trạng của tôi lúc này. Tôi cũng cảm ơn tất cả mọi người đã động viên và theo dõi tôi suốt thời gian vừa qua”.

Anh Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục