Thái Nguyên thắng CLB Bắc Kinh, các đối thủ của TP HCM đến Việt Nam dự Cup C1 châu Á

20:18 Thứ năm 03/10/2024

Thái Nguyên thắng CLB Bắc Kinh ở trận giao hữu ngày hôm nay 3/10, các đối thủ của TP HCM ở Cup C1 châu Á đến Việt Nam.

Thái Nguyên thắng CLB Bắc Kinh

Ngày hôm nay trong khuôn khổ giải đấu giao hữu quốc tế cấp CLB tại Hà Nội, đội nữ Thái Nguyên T&T có màn chạm trán với đại diện Trung Quốc, CLB Bắc Kinh.

Bắc Kinh được đánh giá cao hơn nhưng chiếc thẻ đỏ đáng tiếc của thủ thành Hong Yan trong một tình huống phòng ngự bên ngoài vòng cấm ngay phút thứ 7 khiến đại diện Trung Quốc phải thi đấu thiếu người từ sớm.

Thái Nguyên có chiến thắng 3-1 trước CLB Bắc Kinh. Ảnh: BTC.

Với lợi thế quân số, Thái Nguyên dần làm chủ thế trận và rồi giành chiến thắng chung cuộc 3-1 với các pha lập công của Nguyễn Thị Mỹ Anh (30'), Nguyễn Thị Bích Thùy (45') và Ngọc Minh Chuyên (76'). Nỗ lực của Bắc Kinh chỉ giúp họ có bàn danh dự ở thời gian cuối trận do công Xin Ling.

Các đối thủ của TP HCM đến Việt Nam dự Cup C1 châu Á

Urawa Red Diamonds làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn. Ảnh: VFF.

Ngày 3/10, theo kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), 2 đội bóng là Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) và Odisha (Ấn Độ) đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) để chuẩn bị cho các trận đấu tại bảng C giải bóng đá nữ vô địch CLB Châu Á 2024/25 (AFC Women's Champions League).

Lịch thi đấu bảng C AFC Women's Champions League 2024/25. Ảnh: VFF.

Theo lịch trình, Taichung Blue Whale (Đài Bắc Trung Hoa) sẽ có mặt tại Việt Nam muộn nhất do điều chỉnh lịch bay vì ảnh hưởng của bão Krathon.

Lê Quốc Quân | 20:18 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục