Thái độ với Hansi Flick, Yamal để lộ hạn chế lớn nhất

16:28 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Onze, nhà báo Carles Fite đã có nhận định thú vị về thái độ của Lamine Yamal ở trận Barcelona gặp Alaves.

Barca dẫn trước 3-0 ngay từ hiệp một khi Robert Lewandowski tỏa sáng. Sang hiệp hai, HLV Hansi Flick rút Lamine Yamal ra khỏi sân để trao cơ hội cho Ansu Fati. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha không mấy hài lòng. Gương mặt Lamine Yamal cũng tỏ rõ sự thất vọng.

Trả lời trên Onze, Carles Fite tiết lộ: “Một HLV Barca nói với tôi điều Yamal còn hạn chế nhất chính là kiểm soát sự thất vọng”.

Dù xuất sắc nhưng Yamal cần thêm thời gian để trưởng thành.

Việc Lamine Yamal khao khát thể hiện bản thân được xem như tín hiệu tích cực cho Barca. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn dài và Blaugrana phải căng sức trên nhiều đấu trường. Bên cạnh La Liga, đoàn quân HLV Hansi Flick còn đặt tham vọng không nhỏ tại Champions League.

Với lực lượng chưa đủ dày của Barca, HLV Hansi Flick buộc phải thực hiện kế hoạch xoay tua. Những năm gần đây, các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò La Masia thường bị “ép chín” sớm. Pedri suýt phải trả giá bằng chấn thương khi cày ải nhiều ở cả màu áo CLB lẫn ĐT Tây Ban Nha.

Trường hợp mới nhất là Gavi, tiền vệ dính chấn thương dây chằng khi đang có phong độ ấn tượng. Anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng sau khi tiến hành phẫu thuật. Điều này khiến Gavi phải bỏ lỡ EURO 2024 - giải đấu ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch khi hạ ĐT Anh ở chung kết.

Võ Hồng Kha | 16:28 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục