Tevez xứng đáng với chiếc áo số 10

21:52 Thứ hai 01/07/2013

Cựu HLV Man City, Roberto Mancini khẳng định Carlos Tevez hoàn toàn xứng đáng khoác áo số 10 của huyền thoại Juve, Alessandro Del Piero.


Carlos Tevez từng là học trò của HLV Mancini trong giai đoạn 2009 - 2013. Mùa hè này, Tevez rời Etihad để đến Bianconeri với mức giá 12 triệu Euro. Trong khi đó, Mancini thì bị Man City sa thải.

Mancini và Tevez vốn không ưa gì nhau, thế nhưng vị HLV người Italia vẫn dành những lời khen ngợi đến tiền đạo người Argentina.

Ông nói trên Tuttosport: "Carlos là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới. Cậu ấy sẽ có thêm bước tiến mới tại Italia."

"Cậu ấy vừa khoác trên mình chiếc áo số 10 của Juve, vốn thuộc về Del Piero. Alex Del Piero sẽ luôn được nhớ đến như là một huyền thoại của Juventus nhưng tôi tin rằng Carlos sẽ kế nhiệm xứng đáng."

"Vào lúc này, Conte không chỉ có thể giành được chức vô địch Serie A thứ ba liên tiếp mà còn sẵn sàng cho chiến dịch Champions League. Tevez có thể tạo ra sự khác biệt tại đấu trường châu Âu. Tôi không thể chờ đến lúc cậu ấy gia nhập giải đấu của chúng tôi."

"Nhiều năm qua, nhiều cầu thủ tuyệt vời cứ lần lượt rời Italia để ra nước ngoài. Việc Tevez chuyển đến đây đã làm thay đổi bộ mặt của bóng đá Italia. Tôi hy vọng rằng nhiều ngôi sao nữa sẽ theo chân Tevez đến đây."

 
Trên đây là ý kiến của HLV Mancini. Còn theo thăm dò của nhật báo thể thao hàng đầu nước Ý Gazzetta dello Sport cho ra kết quả: Có đến gần 70% độc giả cho rằng Tevez không xứng đáng mang đến lưng chiếc áo số 10. Dù sao thì chiếc áo đấu của Tevez cũng đang bán đắt như tôm tươi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục