Tevez và Galliani "đánh quả lẻ" tại Rio

21:48 Thứ sáu 06/01/2012

Báo Gazzetta dello Sport vừa đăng tải một bức ảnh cho thấy Carlos Tevez cùng với cố vấn của mình đang gặp gỡ GĐĐH Adriano Galliani của AC Milan tại Rio de Janeiro.

Sự hiện diện của “siêu cò” Kia Joorabchian cho thấy Tevez đang trong quá trình tìm kiếm cơ hội gia nhập AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trước đó, Galliani cũng đã có cuộc gặp với GĐĐH John MacBeath của Man City và hy vọng sẽ đạt thỏa thuận về tương lai của Tevez trước thứ Ba tuần tới.

Được biết, Inter Milan vẫn theo đuổi chân sút người Argentina và hôm qua (5/1), họ đã cử GĐKT Marco Branca tới thành phố Manchester để gặp gỡ người đồng cấp Brian Marwood của Man City. Diễn biến này có thể châm ngòi cho một cuộc tranh chấp về giá chuyển nhượng Tevez.

Tuy nhiên, Joorabchian đã khẳng định là Tevez chỉ muốn đàm phán với AC Milan. Đội bóng này vẫn đang hy vọng sẽ mượn được Tevez từ giờ cho đến cuối mùa giải trước khi quyết định có mua đứt với phí 20 triệu bảng hay không.

Tevez rời nhà hàng Gero sau bữa ăn

Trái lại, Man City chỉ muốn bán đứt Tevez ngay lập tức nên họ chờ đợi Inter sẽ đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn. Do đó, có khả năng ông chủ Silvio Berlusconi của AC Milan sẽ phải chấp nhận móc hầu bao ngay thời điểm này nếu không muốn bị địch thủ Inter qua mặt.

Trở lại câu chuyện mà Gazetta dello Sport vừa đăng tải, Tevez đã bay từ Buenos Aires sang Rio để gặp gỡ Galliani trong căn hộ riêng ở Ipanema. Sau cuộc gặp, cả hai cùng với Joorabchian tươi cười tới nhà hàng Gero gần đó để dùng bữa.

Joorabchian đã nói với giới truyền thông Italia rằng: “Chúng tôi có niềm tin lớn rằng AC Milan và Man City sẽ đạt được một thỏa thuận chung. Chúng tôi từng nhiều lần gặp gỡ và đàm phán với Inter hồi tháng 8 năm ngoái. Nhưng thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ nói chuyện với AC Milan và Man City cũng biết rõ điều này”.

Tung Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục