Tevez sang Boca Juniors ngày Argentina vào bán kết Copa America

09:44 Thứ bảy 27/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trang chủ của Boca Juniors hôm 27/6 cho biết đội bóng đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez từ Juventus.

Tevez sang Boca Juniors . Ảnh: Internet.

Thông báo này được đưa ra ngay sau khi Carlos Tevez thực hiện thành công lượt sút luân lưu giúp Argentina đánh bại Colombia ở tứ kết Copa America 2015 với tỷ số 5-4. Như vậy, sau 11 năm rời đội bóng quê hương, Tevez giờ chính thức trở lại nơi từng tạo nên tiếng tăm cho anh.

Được biết, Tevez từng đá cho đội trẻ Boca từ năm 1997 tới 2001 trước khi gắn bó với đội chính thức đến năm 2004. Trong thời gian đó, anh đã giành được danh hiệu Apertura, Copa Libertadores, Copa Sudamericana và Intercontinental Cup. Hiện chưa rõ hợp đồng của Tevez với Boca có thời hạn bao lâu và chi tiết các điều khoản khác như thế nào.

Tuy nhiên, luật sư của hai bên đang tiến hành thương thảo, theo đó sẽ sớm công bố thông tin chính thức trong thời gian ngắn sắp tới.

Việc Boca thông báo có sự phục vụ của Tevez sau khi chân sút này đá tung lưới Colombia để đưa Argentina vào bán kết Copa America 2015 là một sự tính toán trước. Bốn năm trước, Tevez từng đá hỏng quả 11 mét trong loạt "bắn súng" cân não khiến Argentina trong trận tứ kết gặp Uruguay, qua đó gián tiếp đẩy đội nhà bị loại khỏi giải.

Cá nhân Tevez sau đó cũng không được gọi vào ĐTQG sau tình huống đó và chỉ có tên trong thành phần đội nhà khi HLV Tata Martino lên nắm quyền. Vì vậy, hành động của Boca giống như so sánh cho một sự trở lại và tái sinh của tiền đạo 31 tuổi trong màu áo đội bóng quê nhà.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục