Tevez không phải là cầu thủ duy nhất của Man City mà Juventus muốn có

11:32 Thứ bảy 18/05/2013

Ngoài Carlos Tevez, một cầu thủ khác của Manchester City cũng đang rất được Juventus quan tâm đó là Aleksandar Kolarov.

Để có thể cải thiện cho sức mạnh trên hàng công, giới truyền thông tại Italia tin rằng Juventus đã điền tên Tevez vào bản danh sách cần phải chiêu mộ trong mùa Hè này, bên cạnh những cái tên nổi bật khác như Gonzalo Higuain (Real Madrid) và Stevan Jovetic (Fiorentina).

Tevez và Kolarov. Ảnh: Internet.

Với việc hợp đồng của tiền đạo người Argentina và đội chủ sân Etihad sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau, nhiều khả năng Juventus sẽ chẳng cần phải mất quá nhiều tiền cho thương vụ này. Tuy nhiên có một trở ngại dành cho Juventus trong việc chiêu mộ Tevez, đó là gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp, Monaco, cũng đang rất muốn tham gia vào cuộc đua này.

Song song đó, theo một thông tin vừa được đăng tải trên tờ Corriere dello Sport mới đây, Tevez không phải là cái tên duy nhất đã nhận được cú điện thoại từ Turin, mà còn có cả Aleksandar Kolarov, cầu thủ đang rất khát khao được giải thoát khỏi Man City, khi anh đã phải gắn liền quá lâu với băng ghế dự bị của đội bóng này trong thời gian qua.

Thật ra, Juventus cũng từng đề cập với Man City về cựu ngôi sao của Lazio trong đầu tháng Giêng năm nay. Trong lần trở lại này, được biết Juventus sẽ đề nghị đội bóng nước Anh nhượng lại Kolarov với giá 10 triệu euro.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục