Tevez khiêu khích Mancini: Tiền là biển!

08:37 Thứ năm 16/02/2012

Ngay ở ngày đầu tiên trở lại trung tâm tập luyện Carrington, Carlos Tevez đã lại khơi mào cho 1 cuộc chiến mới với HLV Roberto Mancini.

Hôm qua, sau 4 tháng tự ý rời Man City, Carlos Tevez đã trở lại Etihad. Vừa trở lại xứ Sương mù, Carlos Tevez đã lập tức có cuộc gặp mặt BLĐ Man City. Tuy nhiên trong cuộc gặp này không có sự hiện diện của HLV Mancini.
 
Ngày trở về của Teves
 
Theo một số nguồn tin từ Etihad, Mancini nóng mắt vì bị Tevez buộc tội rằng ông đã đối xử với tiền đạo người Argentina “như 1 con chó”. Macino rất bực mình vì phát ngôn của Tevez dù trước đó HLV người Italia chủ động làm hòa và khẳng định sẽ dang tay đón chào cựu tiền đạo M.U trở lại đội hình chính.
 
Sau khi có cuộc họp với BLĐ Man City, Carlos Tevez về nhà rồi đến sân tập Carrington để chào hỏi các đồng đội, trừ Mancini. Trước thái độ của Tevez, Mancini cũng không thèm nói nửa lời với chân sút người Argentina.

Teves sẽ cứu giúp ManCity?

Carlos Tevez còn chơi ngông khi đến Carrington với chiếc áo choàng đầu màu đen xì in dòng chữ “Tỉ phú”. Một động thái như muốn ám chỉ, Tevez không thiếu tiền và Man City hay Mancini muốn phạt thì cứ phạt đi. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã phạt Tevez 4 tuần lương, tương đương với 1 triệu bảng.

Trước thái độ bất cần của Tevez, Mancini đã gạt phăng chân sút người Argentina khỏi dang sách đăng kí cho trận gặp Porto ở vòng 1/16 Europa League. Và chưa biết bao giờ Mancio mới hạ hỏa để Tevez ra sân.
 
Hay làm cho ông Mancini đau đầu?
Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục