Tevez: 'Juve-Milan vẫn là cuộc gặp gỡ kinh điển của bóng đá Ý'

18:06 Thứ năm 05/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Carlos Tevez nhấn mạnh rằng cuộc đụng độ với AC Milan vào cuối tuần này vẫn là trận cầu đặc biệt như trước đây.

Đội chủ sân San Siro đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A và rất khó có thể cạnh tranh chức vô địch với Juventus bởi khoảng cách giữa hai đội lúc này đang là 21 điểm.

Tevez tỏ ra tôn trọng Milan trước ngày đại chiến

Nhưng Tevez khẳng định đội bóng của anh không nên đánh giá thấp đối thủ. Cầu thủ này nói với JTV: “Chúng tôi có thể được đánh giá cao hơn Milan trong khoảng thời gian mà họ không có phong độ tốt nhất, nhưng đây vẫn là trận đấu kinh điển của bóng đá Ý.

Đó là một trận đấu đặc biệt với tất cả mọi người và chúng tôi không cho phép sự mất cảnh giác tồn tại. Chúng tôi phải chơi hết sức có thể.”

Cầu thủ người Argentina cũng nói thêm rằng anh từng có cảm giác rất hồi hộp khi đối đầu với Milan ở San Siro nhưng anh rất an tâm với chiến thuật mà Massimiliano Allegri áp dụng.

Tevez chia sẻ: “Tôi cảm thấy thoải mái hơn trong sơ đồ 4-3-1-2 vì tôi có thể thể hiện đầy đủ những phẩm chất của bản thân và có nhiều khoảng trống hơn để di chuyển.”

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục