Tevez đổ thêm dầu vào lửa vụ Fergie: Việc gì phải xin lỗi

09:00 Thứ năm 17/05/2012

Tiền đạo Carlos Tevez khẳng định anh chưa hề xin lỗi và sẽ chẳng việc gì phải xin lỗi Sir Alex Ferguson vì vụ chăng tấm biển rủa ông thầy cũ ở M.U.

Trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Premier League của Man City, Carlos Tevez đã gây bất bình với người M.U khi chăng tấm biển lăng mạ ông thầy cũ Alex Ferguson “RIP Fergie” (Về suối vàng nhé Fergie).

Ngay sau khi sự việc diễn ra Man City đã chính thức gửi lời xin lỗi đến M.U. Đội chủ sân Etihad cũng gửi lời xin lỗi của Tevez đến đội chủ sân Old Trafford.

M.U đã chấp nhận lời xin lỗi của Man City và Tevez. Tuy nhiên hôm nay tiền đạo Argentina lại bất ngờ đẩy sự cố này đi xa hơn, theo chiều hướng xấu đi.

Tevez khẳng định anh đã không hề xin lỗi Ferguson và sẽ không bao giờ làm điều đó. Tuyên bố của Tevez chứng tỏ những lời xin lỗi của anh trước đó là do Man City soạn thảo và thay mặt chứ chân sút này không hề có ý định xin lỗi.

“Có vẻ như Ferguson là thủ tướng Anh”, Tevez phát biểu trên tờ Ole khi vừa trở về Argentina từ nước Anh.

Chân sút vừa trở lại đội hình Man City sau 6 tháng bị treo giò nội bộ vì từ chối vào sân thay người ở trận gặp Bayern ở Champions League nói tiếp: “Cứ mỗi khi ông ta nói xấu một cầu thủ hay nói những thứ tồi tệ về tôi, chẳng ai yêu cầu ông ta phải xin lỗi.

Thế nhưng khi một người nào đó chỉ nói đùa hay trêu chọc ông ta, họ phải xin lỗi – nhưng tôi sẽ không xin lỗi”.


Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Tevez thổ lộ rất vui và tự hào vì giành chức VĐ Premier League cùng đồng hương Aguero và Zabaleta. Tevez cho hay giờ là lúc nghỉ ngơi bên vợ con và chờ xem tương lai của mình sẽ ở hay rời Etihad.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục