Tevez đã 'hạnh phúc' tại Man City

14:45 Thứ ba 04/09/2012

Carlos Tevez khẳng định những rắc rối giữa mình với HLV Roberto Mancini đã qua đi và giờ đây, anh rất thích thú khi được ra sân vào mỗi tuần.

Mùa bóng trước, tưởng như Tevez đã sớm khăn gói rời khỏi Man City khi đích thân chống đối HLV Mancini trong trận đấu tại Champions League với Bayern Munich. Thế nhưng hiện tại, tiền đạo người Argentina đã trở lại thi đấu toàn tâm toàn ý cho Manchester City . Cầu thủ 28 tuổi đang chính là chân sút chủ lực và là nguồn cảm của đội chủ sân Etihad với lối chơi mạnh mẽ, nhiệt huyết cùng những bàn thắng rất quan trọng.


"Bây giờ, tôi đang thích thú thưởng thức các trận đấu của mình. Đó là điều tôi mong muốn. Tôi cảm thấy mình đang rất khao khát danh hiệu và thật sự hạnh phúc," Tevez phát biểu với giới truyền thông.

Tevez đang phong độ chói sáng tại Man City, thế nhưng anh lại không được HLV trưởng ĐTQG Argentina Alejandro Sabella triệu tập cho hai trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 với Paraguay và Peru hai ngày thứ Sáu và thứ Ba tới.

Tevez nói thêm: "Đội tuyển QG hoàn toàn tốt mà không có tôi. Ngược lại, tôi vẫn tốt dù không được triệu tập. Tôi không nên làm lớn chuyện. Và hãy để HLV Alejandro Sabella làm việc trong hòa bình."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục