Tevez công khai ý định rời Man City

21:06 Chủ nhật 19/05/2013

Sau sự ra đi của HLV Roberto Mancini cùng các cộng sự thân tín, có lẽ sẽ còn một vài gương mặt nữa phải chia tay sân Etihad trong Hè tới. Carlos Tevez chính là ngôi sao nhiều khả năng nhất...

Việc Man City trắng tay toàn diện ở mùa giải năm nay rất có thể sẽ khiến sân Etihad phải trải qua một mùa Hè đầy biến động. "Vị tướng" Roberto Mancini đã nhận trát sa thải, trong khi những "cánh tay mặt" của ông cũng chẳng còn mặt mũi nào để ở lại. Lần lượt David Platt, Ivan Carminati, Fausto Salsano, Massimo Battara, Angelo Gregucci và Attilio Lombardo đều đã phải rũ áo ra đi nhưng đó có lẽ cũng chưa phải là những người cuối cùng.

Trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất trên tạp chí Telefoot của Pháp, tiền đạo Carlos Tevez đã chẳng ngần ngại công khai ý định rời Man City trong Hè tới. Điểm đến mà ngôi sao 29 tuổi mong muốn chính là 2 "đại gia" của đất nước hình lục lăng, PSG và Monaco.

Tevez nhiều khả năng sẽ chia tay sân Etihad trong Hè tới

"PSG đã quan tâm đến tôi từ một năm về trước. Chúng tôi đã có những buổi tiếp xúc nhưng đã không thể đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn đang tiếp diễn trong năm nay. Hơn nữa, lúc này PSG đã là nhà ĐKVĐ nước Pháp và điều đó càng khiến họ có vị thế lớn hơn trong mắt các cầu thủ".

"Nếu Leonardo (GĐKT của PSG) gọi cho tôi, và sau đó một thỏa thuận giữa đôi bên được thiết lập thì đó cũng là điều dễ hiểu. Tôi thật sự chẳng có vấn đề gì khi chơi bóng cho tại Paris hay bất kỳ nơi nào tại nước Pháp".

"Monaco ư? Với tôi, họ vẫn là một trong những đại gia của bóng đá Pháp và bất kỳ cầu thủ nào cũng đều muốn thi đấu cho họ. Tôi thích kế hoạch nâng tầm đội bóng của họ và có mối quan hệ khá tốt với HLV Claudio Ranieri".

"Nhưng hiện tại, tôi vẫn đang là một cầu thủ của Man City và tôi cũng còn 1 năm hợp đồng với CLB. Tôi cũng rất yêu thích được thi đấu tại Premier League", ngôi sao người Argentina lấp liếm kế hoạch ra đi của mình.

Bản hợp đồng hiện tại của Tevez sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau và gần như sẽ chẳng có bất kỳ cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng nào giữa đôi bên được thiết lập. Chính vì lẽ đó, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Man City phải bán tống bán tháo El Apache nhằm tránh khỏi viễn cảnh mất trắng anh sau đây 1 năm.

QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục