Terry và Drogba đang ra sức 'cứu' Cuadrado

17:14 Thứ năm 26/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tiết lộ mới đây, Juan Cuadrado cho biết anh đang nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ John Terry và Didier Drogba.

Terry và Drogba đang ra sức 'cứu' Cuadrado

Dù chỉ mới thi đấu được vài trận, nhưng hiện tại Juan Cuadrado đang phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích từ CĐV Chelsea, khi đa số họ đều cho rằng anh không xứng đáng với số tiền 27 triệu bảng mà The Blues đã bỏ ra hồi tháng Giêng vừa qua.

Trước áp lực từ CĐV, Cuadrado cho biết anh đang rất nỗ lực để có thể sớm thích nghi được với môi trường bóng đá tại Anh, và anh tin rằng anh sẽ sớm làm được điều này khi đang nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ hai tượng đài của Chelsea là John Terry và Didier Drogba.

"John Terry và Didier Drogba đều là những có nhiều kinh nghiệm và luôn có tiếng nói rất lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi đều rất tôn trọng họ. Họ cũng đã giúp tôi rất nhiều trong thời gian qua, họ vẫn đang giúp tôi có thể sớm hòa nhập với Chelsea."

Tính đến thời điểm này, Cuadrado đã ra sân thi đấu 6 trận cho Chelsea với 175 phút có mặt trên sân, và anh vẫn chưa có được bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho The Blues.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục