Terry khó xử trước trận gặp QPR

17:35 Thứ ba 24/04/2012

Chủ nhật tuần này, Chelsea sẽ tiếp QPR. Đội trưởng John Terry của Chelsea sẽ ở vào một tình huống rất khó xử khi đối mặt với trung vệ Anton Ferndinand của QPR.

Thủ quân của The Blues sẽ phải bắt tay với Anton Ferdinand - em trai ruột của Rio Ferdinand. Còn nhớ hồi tháng 10 năm ngoái, Terry đã dính nghi án phân biệt chủng tộc với Anton. Vì vụ việc này, anh sẽ phải hầu tòa vào ngày 9/7 và còn bị tước băng đội trưởng ĐT Anh.

John Terry và Anton Ferdinand

Khi Chelsea gặp QPR ở vòng 4 FA Cup mùa này (Chelsea thắng 1-0), LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định hủy bỏ màn bắt tay của cầu thủ 2 đội trước tiếng còi khai cuộc, nhằm tránh gây thêm rắc rối. Nhưng theo luật của Premier League, 2 CLB bắt buộc phải bắt tay nhau trước mỗi trận đấu.

FA hiểu được sự nhạy cảm của việc này. Bởi hoàn toàn có khả năng Anton hoặc Terry sẽ từ chối bắt tay đối phương giống như trường hợp của Luis Suarez với Patrice Evra. Điều này sẽ tạo nên một hình ảnh xấu cho bóng đá Anh.

Thậm chí, một số nguồn tin thân với QPR còn tiết lộ rằng rất nhiều đồng đội của Anton định sẽ không bắt tay Terry nếu anh ra sân. Đây không phải lần đầu tiên trung vệ sinh năm 1980 bị đồng nghiệp từ chối bắt tay.

Còn nhớ sau khi báo chí phanh phui vụ Terry lên giường với cô bạn gái cũ của Wayne Bridge - Vanessa Perroncel đằng sau lưng anh, Bridge đã 2 lần bỏ qua việc bắt tay Terry khi Man City và West Ham gặp Chelsea. Bridge giờ đang khoác áo Sunderland theo dạng cho mượn. Anh vẫn luôn khẳng định sẽ không bao giờ cho Terry cơ hội được bắt tay mình.

Cách đây 2 ngày, HLV Mark Hughes đã lên tiếng kêu gọi BHL Chelsea nên để Terry ngồi ngoài khi tiếp QPR để tránh gây thêm mâu thuẫn giữa 2 đội. Song vì trận đấu này rất quan trọng trong mục tiêu vào Top 4 nên The Blues nhiều khả năng vẫn phải sử dụng số 26 của mình.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục